Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi hot

Cùng đồng hành với những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi hấp dẫn nhất cảm nhận đồ ăn thơm ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ sôi động nha.



Bên cạnh những kiến trúc quy mô, cảnh sắc thiên nhiên thú vị thì nét văn hóa ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố cuốn hút khách du lịch quốc tế. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của phòng vé máy bay Venus chúng tôi để đến nếm thử các đặc sản với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi hấp dẫn.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel
Falafel là món khai vị được làm từ dầu ô liu, tỏi, nước chanh, đậu xanh và vừng,... Rất được ưa thích tại Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có công thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những viên vừa ăn và cho chiên vàng. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel thật sự là một quà tặng hấp dẫn, một lựa chọn đúng đắn cho các du khách.



Bánh Pizza Hoa Kỳ
Những nguyên liệu làm nên món ăn tuyệt ngon này gồm có: cà chua, phô mai, bột mì đặc biệt là một loại nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện thú vị này đem tới mùi vị hảo hạng, mê hoặc du khách. Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cũng như các du khách yêu mến nhất.

Bánh cuốn Burrito
Bánh cuốn Burrito – bánh cuộn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc hạt đỗ. Ngoài những nguyên liệu chính đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, pho mát, gà, bò, lợn,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Món ăn này là sự kết hợp của nét đặc sắc của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để đặt vé máy bay đi Mỹ, các quý vị có những chọn lựa những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Cathay Pacific, Asiana Airlines, Eva Air, Air France, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: