Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga cùng ưu đãi đặc biệt

Trải nghiệm cuộc sống tại thành phố nước Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là giáo dục, tài chính, trung tâm chính trị, kinh tế, giao thông vận tải hàng đầu của đất nước. Hình ảnh biểu trưng của thủ đô Moskva là hình ảnh kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang chiến đấu với một con rồng.


Moscow là thành phố sâu lắng và thơ mộng, giữ gìn hơn 800 năm lịch sử bi tráng của nước Nga. Mỗi du khách tham quan nơi đây hẳn sẽ có các cảm xúc, niềm yêu mến riêng khi được tận mắt chứng kiến nét đẹp của những các tòa cung điện tráng lệ, di tích lịch sử hoành tráng, các địa danh chứa đựng các giá trị lịch sử nổi danh,...

Ghé thăm Moscow cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, nơi dừng chân trước hết để các khách tham quan đến thám hiểm là tổ hợp quảng trường, cung điện, thánh đường, viện bảo tàng,... Với các nét kiến trúc ấn tượng mang đậm nét dấu ấn của những sự kiện lịch sử nằm ngay trong trung tâm Moskva.


Cung điện Kremlin




Điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moskva, trên một ngọn đồi được bao quanh bởi các bức tường thành cao với hai mươi tòa tháp. Tất cả quần thể đó bao gồm các viện bảo tàng, cung điện, nhà thờ, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần đều là một thực thể tuyệt vời gắn liền với từng thời kỳ lịch sử của dân tộc Nga.

Ở giữa Kremlin là cung điện Amoury, hiện là khu bảo tàng đa dạng và cổ xưa nhất, lưu gi toàn bộ cổ vật quý giá của Hoàng gia ngày xưa những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng nạm trang sức giá trị, vương miện nạm kim cương,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Đặc biệt là, thánh đường St.Basil"s là đại diện đặc trưng và tiêu biểu nhất. Thánh đường lớn St.Basil"s tọa lạc bên Quảng trường đó, chung quanh là nhiều thánh đường nhỏ, xây dựng bằng gạch đỏ với lối kiến trúc dạng tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, hình củ hành với những sắc màu nổi bật với những chi tiết khác nhau, tạo ra những công trình kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Bên cạnh Cùng với đó, du khách cùng

vé máy bay Nga

nên tiến hành chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Mỗi nhà ga tầu điện ngầm ở Moskva đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều những phần trang hoàng với những tác phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, China Southern Airlines, Air Asia, British Airways, Eva Air, Air France
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: