Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus - đại lý cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, bây giờ sẽ mang đến các thông tin về hệ thống đào tạo & giáo dục, điều kiện học tập, điều kiện sinh hoạt quan trọng dành cho các bạn sinh viên khi du học tại nước Hoa Kỳ nhé



Học tập Hoa Kỳ ngày càng xu thế của nhiều học sinh, sinh viên. Hãy cùng khám phá các lý do tạo nên sức hút của môi trường đào tạo của Hoa Kỳ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình giáo án hệ thống giáo dục Mỹ được soạn thảo với mục tiêu giúp những học sinh được tiếp cận với thư viện tri trức nhân loại và hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Quý vị có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua các quy định bắt buộc về môn học. Sinh viên, học sinh được yêu cầu đăng ký một vài môn học bắt buộc nằm trong những lĩnh vực như: khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, ngoại ngữ,... Chương trình học như vậy làm học sinh, sinh viên hiểu biết khái lược về những lĩnh vực tri thức khác nhau. Nhờ đó, những sinh viên, học sinh có kiến thức nền tảng để có được đời sống tinh thầncũng như vật chất tốt hơn .



Các chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra các điều kiện thuận lợi nhất cho những sinh viên, học sinh tham gia những hoạt động, sự kiện ngoại khóa, khiến cho các bạn sinh viên tự tin hơn, năng động hơn, có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động cộng đồng. Ở các trường đại học Mỹ có rất nhiều đoàn, câu lạc bộ sinh viên như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Các đoàn hội khác nhau với mục đích hoạt động khác nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp những học viên dễ dàng năng động hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm part time
Các học sinh Việt Nam có cơ hội lựa chọn các việc làm bán thời gian nhẹ nhàng, phù hợp với giới hạn về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép các sinh viên Việt Nam có thể có các công việc bán thời gian để trang trải cho cuộc sống và cũng là cơ hội để các bạn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Mong rằng những thông tin vừa rồi bổ ích đối với học sinh. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

,... Khuyến mãi lớn kính chúc cho chuyến du học của các quý vị suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá khuyến mãi nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất qua số máy: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: