Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Cầm vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá đặc biệt nhất

các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi đặc biệt nhất trải nghiệm thế giới đặc sản ẩm thực nức tiếng của đất nước Mỹ hiện đại nha.
Cùng với những kiến trúc nghệ thuật ngoạn mục, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì nét văn hóa ẩm thực của Mỹ cũng góp phần cuốn hút du khách bốn phương. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi tới phòng vé Venus chúng tôi để tham gia những chuyến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá ưu đãi lớn nhất.

Các đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel





Falafel là món khai vị làm ra từ dầu ô liu, đậu xanh, vừng, tỏi và nước chanh,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách chế biến đồ ăn ngon lành này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, vê lại thành các viên nhỏ và cho rán vàng giòn. Với chỉ mấy công đoạn dễ dàng, món Falafel hấp dẫn đã sẵn sàng để các quý vị nếm thử. Falafel thật sự là một quà tặng ngon miệng, một chọn lựa tuyệt vời cho vị khách du lịch.

Pizza của Mỹ





Các nguyên liệu làm nên đồ ăn ngon tuyệt này bao gồm: bột mỳ, cà chua, phô mai cùng nhiều loại thành phần bổ dưỡng như: thịt bò, hải sản, thịt gà, dăm bông, lạp xưởng, nấm , xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này đem tới hương vị đặc biệt, làm say mê du khách. Pizza là món ăn được những người dân Mỹ cùng với những khách tham quan bốn phương yêu chuộng nhất.

Bánh cuộn Burrito




Bánh cuốn Burrito là bánh cuốn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc là đỗ. Bên cạnh các thực phẩm thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để mua vé máy bay đi Mỹ, quý khách hàng có thể dùng dịch vụ bay của: Indochina Airlines, British Airways, Quantas Airways, Singapore Airlines, Korean Air, Japan Airlines...

Số máy liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

1 nhận xét: