Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ với ưu đãi lớn

Phòng vé Venus - đại lý vé cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá chất lượng nhất, hôm nay sẽ đem tới những thông tin du học quan trọng đối với bạn khi học tập và nghiên cứu ở Mỹ nhé



Du học ở Hoa Kỳ đã xu thế của nhiều sinh viên, học sinh. Hãy cùng khám phá các lý do tạo nên sức hút của nền đào tạo - giáo dục Mỹ nhé.

Chương trình học
Nội dung chương trình giáo án của mọi các trường đại học của Mỹ được biên soạn với mục tiêu trợ giúp các sinh viên, học sinh được phát triển cùng với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua các quy định bắt buộc về môn học. Học viên phải đăng ký một vài môn học bắt buộc như: ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên,... Nội dung chương trình học như vậy trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về các lĩnh vực tri thức khác nhau. Vì vậy, những sinh viên có kiến thức kỹ năng sống để tồn tại tốt hơn .



Những hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra các cơ hội thuận lợi nhất cho các sinh viên, học sinh tham gia các chương trình, hoạt động ngoại khóa, làm cho các sinh viên, học sinh năng động hơn, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động chung của cộng đồng. Có rất hội sinh viên, đoàn thể tại Mỹ như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp những học viên hòa nhập hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm bán thời gian
Các sinh viên, học sinh Việt Nam có thể lựa chọn các công việc làm thêm vừa sức, phù hợp với giới hạn là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo cơ hội cho những sinh viên, học sinh Việt Nam có những công việc làm thêm để trang trải cho cuộc sống hàng ngày và cũng chính là cơ hội để các sinh viên trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .



Phòng vé Venus hy vọng rằng những thông tin du học vừa rồi hữu ích đối với bạn đọc. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Giá ưu đãi nhất xin chúc cho chuyến du học của quý vị suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá hấp dẫn nhất.

Liên hệ đặt

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ưu đãi hot qua số máy: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

1 nhận xét: