Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ với giá đặc biệt nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc với đa văn hóa, đa sắc tộc, bởi vậy cách thức thưởng thức và nấu nướng những thức ăn ở Mỹ cũng tương đối phong phú và đa dạng. Nhưng, chúng ta có thể nhất định các văn hoá ẩm thực Mỹ thông qua những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng như bữa sáng ở Phương Đông. Phần vì họ muốn ăn kiêng, một phần vì họ bận rộn với công việc. Danh sách món ăn hay có mặt nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là sinh tố hoặc một ly cà phê dùng với bánh nướng với bơ hạt dẻ, hoặc một chút ngũ cốc và sữa tươi. Một bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm trứng rán, nước ép trái cây, bánh mỳ , thường được phục vụ vào những dịp cuối tuần. Bạn sẽ có dịp nếm thử các bữa ăn theo phong cách Mỹ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

tại đại lý máy bay Venus

2. Bữa ăn trưa





Giờ nghỉ trưa dành cho cán bộ đối với những tổ chức và doanh nghiêp tại Mỹ thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Do đó, nhân viên thường ăn tại công ty, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.
Nhiều cán bộ làm thức ăn trưa tại nhà nhưng thông thường bữa trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là phomat, thịt, gà, cá, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến bởi giăm bông, đậu phụng, mứt, sốt, phomat, bơ và các miếng mỏng thịt cừu, cá ngừ, xà lách, cà chua, gà tây, thịt bò .

3. Cơm tối





Cơm tối được xem là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa ăn tối được chế biến bao gồm một số đồ ăn: món chính, đồ uống, món tráng miệng, khai vị. Món khai vị như súp, phomat, bánh mỳ, salad trộn; món chính có thể là beefsteak, các món từ thịt hải sản, gà, vịt, cừu; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường uống bia, nước ép trái cây, rượu vang đỏ hay trắng, soda, nước ngọt có gas, coca cola vào các bữa ăn tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

: Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: