Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Đất nước Mỹ là đất nước đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó cách thưởng thức và chế biến món ăn của cư dân Mỹ cũng rất đa dạng. Nhưng, phong cách ẩm thực Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ đâu với những đặc điểm đặc trưng riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như Phương Đông. Phần . Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là sinh tố trái cây hoặc cà phê ăn với bánh nướng với mứt bơ hạt dẻ, hay đôi chút ngũ cốc và sữa tươi. Bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn gồm có nước ép hoa quả, trứng rán, bánh mỳ nướng, thường được phục vụ vào những ngày cuối tuần. Quý khách hàng sẽ có thể thưởng thức những bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho cán bộ thường rất ngắn chỉ từ 30 – 60 phút. Chính vì lẽ đó, đối với các cán bộ, bữa trưa thường được dùng ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.
Nhiều nhân viên làm đồ ăn trưa ở nhà nhưng thường thì món ăn trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, nước sốt, bơ và kẹp ở giữa là phomat, cá, gà, thịt, đôi khi bánh mỳ sandwich lạnh được làm với giăm bông, bơ, phomat, lạc, nước sốt, mứt cùng các lát mỏng gà tây, xà lách, thịt bò , cá ngừ, cà chua, thịt cừu.

3. Bữa tối





Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối được làm gồm nhiều đồ ăn: món chính, tráng miệng, thức uống, khai vị. Món khai vị như bơ, súp, bánh mỳ, món nộm; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt cừu, vịt, hải sản, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường dùng bia, nước ngọt, coca cola, rượu vang đỏ hoặc trắng, nước trái cây, soda trong những bữa tối.
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: