Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Vé máy bay du lịch Mỹ với ưu đãi hot

Cùng những chiếc vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://haydi.Vn/ve-may-bay-khuyen-mai/ve-may-bay-tet-2016/"]vé máy bay Tết 2016[/URL][/B], giá khuyến mãi bất ngờ thử qua thế giới các món ăn ngon nổi tiếng của nước Mỹ hiện đại quý vị nhé.
Bên cạnh những kiến trúc tầm cỡ, cảnh quan thiên nhiên cuốn hút thì nghệ thuật ẩm thực của Mỹ cũng góp phần cuốn hút khách tham quan quốc tế. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới phòng vé máy bay Venus chúng tôi để tới thưởng thức các đặc sản với tấm vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybaydiduhocuc.Com/"]vé máy bay đi du học Úc[/URL][/B] ,.. Giá hấp dẫn nhất.

Nét đẹp ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-ZsoEokl00Ks/VSOjtjILo5I/AAAAAAAABEA/EA543x2mfyU/s1600/3.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Falafel – món khai vị được làm ra từ đậu xanh, nước chanh, dầu ô liu, tỏi và vừng,... Rất được yêu thích tại Mỹ. Cách nấu đồ ăn thơm ngon này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh rồi trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, viên lại thành các miếng vừa ăn và đem rán giòn. Với chỉ vài bước dễ dàng, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Falafel quả sự là một quà tặng bổ dưỡng, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.

Pizza của Hoa Kỳ


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-7i3B6a5uFmo/VSOjwJ6cPTI/AAAAAAAABEg/3ADZmM4jark/s1600/6.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Các nguyên liệu tạo ra đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm có: bột mỳ, cà chua, phô mai đặc biệt là nhiều loại thành phần bổ dưỡng khác nhau như: thịt gà, thịt bò, hải sản, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện tuyệt vời này mang tới hương vị hấp dẫn, mê hoặc các du khách. Pizza là đặc sản được những người dân Mỹ cùng với những du khách bốn phương ưa chuộng nhất.

Burrito


[CENTER] [IMG]http://3.Bp.Blogspot.Com/-QkgE_at6MBw/VSOjtWGnNVI/AAAAAAAABD8/fvYadx6D42M/s1600/15.Jpg [/IMG] [/CENTER]

Món Burrito – một loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, hạt đỗ hoặc gạo. Bên cạnh những nguyên liệu thường gặp đó, món burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, phô mai, thịt lợn, bò, gà,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Món ăn này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Để đặt mua vé máy bay đi Mỹ, bạn có những lựa chọn dịch vụ hàng không của: Indochina Airlines, Korean Air, Japan Airlines, Quantas Airways, British Airways, Singapore Airlines...

Số máy liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

1 nhận xét: