Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi lớn

Cùng tấm vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ khám phá một thành phố sôi động nhất của thế giới - thành phố Luân Đôn !

Thành phố Luân - đôn là một thủ đô vừa có chiều sâu lịch sử vừa sôi nổi, năng động, liên tục giữ vững vị trí top đầu ở toàn bộ các lĩnh vực từ ẩm thực đến các bộ sưu tập thời thượng nhất . Đúng là không có điểm đến nào lý thú hơn để du lịch và tham quan khi mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đặt chân tới đất nước Anh hơn thành phố London.


Các điều khiến cho chuyến tham quan và du lịch thủ đô Luân đôn thật hấp dẫn

Các địa điểm du lịch ấn tượng

Không có gì ấn tượng hơn tham quan, du lịch các địa danh nổi tiếng như: Tháp Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Các địa danh này mang tới những ấn tượng sâu sắc trong lòng các vị khách phương xa. Những du khách có thể chọn lựa đi bộ giữa những nơi này khác để chiêm ngưỡng nhiều điều thú vị dọc theo hai bên đường đi, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một nhìn nhận chung về thủ đô kiều diễm này Anh.


Nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn

London thật sự là kinh đô của các đô ăn ngon nức tiếng. Ở nơi đây, có vô số đồ ăn để các chúng ta quốc tế nếm qua với mức giá tương đối rẻ. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ, khu nhà hàng Ý, phố Trung Hoa,...

Mạng lưới giao thông khoa học

Hệ thống giao thông tại Luân Đôn là một trong những hệ thống giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Tàu điện ngầm giúp bạn đến mọi địa danh trong thủ đô với mức phí tương đối thấp tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển được nhanh chóng tới bất cứ nơi nào. Các khách du lịch dễ dàng tìm thấy ga tầu điện và chỉ cần vài trạm là chúng ta đã có thể tới nơi cần tới. Cũng như vậy, thủ đô Luân Đôn có mạng lưới xe lửa để đến các địa danh xa hơn, phục vụ 24/7


Khách sạn sang trọng

Hệ thống những nhà khách nguy nga sẽ làm cho những du khách quốc tế phải vô cùng ngạc nhiên. Kiến trúc phong phú từ kiểu bề thế thời phong kiến cho đến các khu khách sạn ấm cúng, xinh xắn có thể thỏa mãn mọi du khách. Thành phố Luân Đôn là thành phố chào đón du khách đến với Khách sạn Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để tới thành phố Luân đôn tươi đẹp nhé!

1 nhận xét: