Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay du lịch Anh ưu đãi khủng

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin gửi đến các quý bạn đọc các đặc sản ẩm thực được nhiều người ưa thích nhất ở đất nước Anh. Hi vọng rằng các bạn có được những hiểu biết cần thiết và có cơ hội thưởng thức những thức ăn giàu dinh dưỡng ấy khi tham quan Anh quốc nhé.
Quốc gia Anh là đất nước của những đặc sản ẩm thực độc đáo, giàu , mà phương thức chế biến không hề cầu kỳ.

1. Mứt cam (Orange marmalade)




Mứt cam Orange marmalade được làm bởi cùi, vỏ và ruột cam. Từng miếng mứt là sự kết hợp tuyệt vời của các hương vị: chút vị đắng nhẹ nhàng từ vỏ quả, chút ngọt quyện với vị chua , lúc giòn giòn vị của cùi khi tan trên lưỡi . Orange marmalade hay được ăn với món bánh mì nướng bữa sáng, được dùng để nấu ăn và làm bánh...

2. Món nướng Roast




Món thịt nướng thường hiện diện nhiều trong các bàn ăn vào dịp cuối tuần, là đồ ăn thơm ngon của người dân Anh. Món thịt bỏ lò thơm lừng, quen thuộc có thể được làm từ các loại thịt nhưthịt gà, chim rừng, thịt lợn, thịt cừu hoặc bò. Các loại rau củ dùng kèm với thịt Roast thường là khoai tây, đậu hạt, súp lơ xanh, cà rốt,... Bỏ lò hoặc hấp cùng thịt. Thịt Roast nhiều khi còn có món phụ như Yorkshire pudding hay sốt táo applesauce.
Quý bạn đọc truy cập vào hệ thống website của đại lý

vé máy bay đi Pháp

Venus chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả các vùng miền nhé.

3. Bánh pie Cottage




Bánh pie Cottage là loại bánh truyền thống với điểm đặc biệt là lớp khoai tây bơ nghiền nướng vàng bỏ lò tới khi có được màu vàng ruộm đẹp mắt. Ở dưới lớp khoai tây có thịt, thường là cừu hoặc bò, xào nhanh cùng bắp hạt, đậu Hà Lan, cà rốt . Đây là một món đặc sản dễ làm, dễ ăn, rẻ, giàu dinh dưỡng, ngon

4. Cá trích




Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng cách xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng đến đuôi} sao cho hai phần vẫn dính vào nhau, bỏ phần ruột , làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được nấu lại trước khi ăn:bỏ lò, nướng, chiên hay luộc. Cá trích kippers là một nét đặc sắc của một bữa sáng kiểu nước Anh, cùng với trứng bác, thịt ba chỉ hun khói chiên hay xúc xích, bánh mì nướng và mứt.
Cùng tới Anh với những tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có cơ hội thưởng thức những đồ ăn hấp dẫn này nhé.

1 nhận xét: