Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với các ưu đãi hấp dẫn

Cất cánh cùng trung tâm vé Venus để sở hữu các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

đặc biệt nhất, các hành trình bay yên tâm nhất.
Anh quốc – miền đất của các sự kiện và công trình lịch sử - văn hóa độc đáo và những con người dễ gần. Những thành phố lớn tại quốc gia Anh đều không thể thiếu các nhà trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, nhà hát Opera nối tiếng. Du khách không thể bỏ qua một số địa điểm sau khi khám phá ở xứ sở sương mù.

1. Bức tường Hadrian



Tường Hadrian được những người La Mã tạo nên để bảo vệ vững trãi thuộc địa Britannia chống lại các bộ lạc của Scotland. Bức tường có chiều dài gần 117 km từ biển Iceland đến Bắc hải. Bức tường này được xây dựng vào đầu thế kỷ II sau công nguyên, theo sự chỉ đạo của vị vua Hadrian. Bức tường được xây dựng trong vòng 6 năm. Ngày nay, công trình này chỉ còn lại một số đoạn. Dầu vậy, nó vẫn nắm giữ những giá trị không thể phủ nhận

2. Lâu đài Warwick



Lâu đài Warwick được làm từ gỗ, được đức vua William cho xây dựng thế kỷ mười một. Tới thế kỷ 12, lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua bom đạn chiến tranh tàn phá, cấu trúc bên ngoài của lâu đài được củng cố vững chắc. Nơi đây mang đậm các đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Vào năm 2001, lâu đài Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa tên vào danh sách top 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hàng đầu của Anh quốc.

Các quý khách vui lòng liên hệ phòng vé Venus hoặc tìm hiểu thêm trên hệ thống website để sở hữu các chiếc

vé máy bay đi Mỹ

giá tốt nhất .

3. Hồ District



Công viên District thuộc tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. District là công viên cấp quốc gia lớn nhất tại Anh quốc. Nét hấp dẫn của nơi đây chính là những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của hồ và núi đồi. Công viên District là điểm leo núi và tản bộ yêu thích của thủ tướng Anh quốc. Mỗi năm có hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến đây thưởng ngoạn.

4. Tòa tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, người ta dùng tòa tháp London như là nhà tù. Nhưng trước đó, nó là cung điện của hoàng tộc Anh. Tháp London được phát hiện vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của đất nước Anh. Tòa tháp London được mệnh danh là “ngôi nhà có ma” được biết đến rộng rãi nhất của Anh quốc. Du khách có thể biết đến nhiều câu chuyện đáng sợ về những linh hồn ẩn nấp trong ngôi nhà.

5. Dãy đồi Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi thoai thoải ở phía Nam miền trung nước Anh. Độ cao lớn nhất của dãy đồi chính là 330 m. Khu vực này được biết đến bởi các ngôi nhà được tạo nên bằng chất liệu đá. Nhiều người cho là Scotsworld phù hợp làm đại diện tiêu biểu cho thắng cảnh Anh quốc.
Phòng vé Venus rất vinh dự gửi tới các quý khách các tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không lớn nhất!

1 nhận xét: