Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Vé máy bay học sinh du học Đức ưu đãi bất ngờ

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Đức là nước có chất lượng đào tạo và giáo dục đứng đầu trên phạm vị thế giới và bằng cấp được chứng nhận trên rất nhiều nước trên toàn thế cầu.

Khi đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Mỹ

ó 6 bang ở Đức thu học phí, các bang còn lại hoàn toàn miễn phí, sinh viên, học sinh sẽ được miễn học phí hoặc học phí cực kỳ thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm ở giữa Châu Âu, gần Hà Lan, Đan Mạch, Pháp, Thụy Sỹ, Luxembourg, Bỉ. Đất nước Đức là một trong những thành viên sáng lập Liên minh châu Âu - EU và là nước đông dân nhất trong khối này. Đặc biệt Đức còn là một thành viên thuộc khối NATO và G8. Thủ đô đồng thời là trụ sở chính của chính phủ nằm tại thành phố Berlin.

Chi phí học tập và, sinh hoạt của thủ đô Berlin so sánh với những thành phố khác là rất tốt. Nếu học vào trường ĐH Kinh tế & Luật ở Berlin bạn sẽ tiêu tốn 250 euro trong mỗi học kỳ. Ấy là tất cả tiền vé khi dùng những phương tiện công cộng, do đó, sinh viên có thể di chuyển xung quanh thành phố mà không cần chi trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác, ngoài ra nó còn bao gồm cả khoản phí đóng góp và phí quản lí của trường ĐH.Ngoài ra những bạn sẽ được chính phủ cho phép làm thêm 90 mỗi năm với mức lương khoảng 7 Euro/h hay vào khoảng 5040 ơ rô/năm. Với mức lương này, du học sinh có thể tự mình trang trải chi phí sinh hoạt của mình.Sau khi tốt nghiệp các sinh viên có cơ hội được ở lại có việc làm ở nước Đức và nhà nước Đức luôn luôn tạo những điều kiện sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có ý định nghiên cứu ở Đức thì sinh viên nên chuẩn bị kế hoạch một năm trước đó, bởi tổ chức hành chính tại Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất các thủ tục. Trên đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam có ý định du học tại Đức.Ngoài ra, những ngày hội đặc sắc.Tại các sự kiện ấy, du khách quốc tế có thể hòa vào những không khí náo nhiệt và sôi động và những vũ điệu truyền thống của người dân Đức.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, Korean Airlines, Japan Airlines

1 nhận xét: