Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng với các ưu đãi hấp dẫn

Trải nghiệm cuộc sống ở đất nước Hoa Kỳ cùng với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu các nét độc đáo rất riêng của những phố thị nổi tiếng cuốn hút những quan khách như thành phố San Francisco, Los Angeles , Miami, New York,...

1. New York




Nhắc đến New York, chúng ta không thể không nhớ tới các bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Statue of Liberty, phố tài chính Wall sôi động, tòa nhà Empire State chọc trời,... Bất cứ ai ghé thăm nơi đây cũng cảm thấy bất ngờ với vẻ hào nhoáng của quảng trường thời đại,ấn tượng đậm nét với hình ảnh những nhạc công, nghệ sĩ đường phố, hứng thú với những gian hàng thủ công ở công viên Union Square. Toàn bộ những nét lôi cuốn đó mang tới một không khí, một nguồn năng lượng rất khác mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

2. Los Angeles




Los Angeles được nhớ đến nhiều bởi hai địa danh du lịch, tham quan nổi tiếng ở vùng lân cận: vườn điện ảnh Hollywood và bờ biển thơ mộng Venice . Hollywood tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và ánh hào quang của những ngôi sao điện ảnh được ngưỡng mộ bậc nhất trên toàn thế giới. Ngược lại, bên kia của thành phố Los Angeles, bờ biển Venice làm say lòng bao người với lối sống cởi mở và nét đẹp thơ mộng. Tới đây cùng các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

quý vị sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thư thái.

3. Miami và bờ biển Miami




Cuộc sống ở thành phố Miami giống với một ca khúc với tiết tấm nhộn nhịp sôi động, vui tươi, bất kể ngày hay đêm. Bãi biển Miami ngập tràn nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú tới từ mọi miền, thậm chí các trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối được thắp sáng với những ánh đèn nê - ông sặc sỡ, bỗng nhiên trở thành một miền nước uyển chuyển, độc đáo.

4. San Francisco




Hãy đặt mua

vé máy bay Mỹ

để trải nghiệm những nét đẹp rất độc đáo của San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Khi trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, người ta sẽ chạy bộ trong Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện của Los Angeles - cầu Golden Gate. Với những ngày trời không tốt lắm, bạn lại có thể đi du lịch trên các chiếc xe điện – loại phương tiện truyền thống cho Los Angeles này hay theo một tour tham quan thành phố, nhìn ngắm những ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc trong thành phố.

1 nhận xét: