Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ giá hấp dẫn nhất

Đồng hành cùng các chiếc vé máy bay Mỹ ưu đãi nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và doanh ngiệp vé máy bay Venus giúp quý khách hàng chuẩn bị hành trang khi du học Mỹ cùng với đó là có được những hành trình với nhiều kỉ niệm khó quên nhất.

Hành trang thiết yếu khi học tập ở Mỹ


1. Thuốc và đồ dùng cá nhân




Khi mới đặt chân đến Mỹ, quý vị cần chuẩn bị một túi dụng cụ và thuốc các sản phẩm thuốc thông dụng có công dụng trị đau đầu, ho, cảm... Bên cạnh đó, trang bị các đồ dùng riêng như khăn mặt, bàn chải ... Sẽ giúp du học sinh giảm bớt một khoản chi phí không nhỏ .

2. Sắp xếp quần áo




Với khối lượng hành lý có hạn, các học sinh du học không phải mang theo đồ mùa đông nếu như bạn tới những nơi khí hậu nóng suốt cả năm, chẳng hạn như các bang Houston, bang Texas. Thêm nữa, để chống chọi với nhiệt độ thấp, quần áo giữ nhiệt mua ở nước ngoài sẽ tốt hơn hẳn. Tìm kiếm thông tin về khí hậu và thời tiết ở nơi mà học sinh du học học tập sẽ rất hữu ích trong khâu sắp xếp quần áo.

3. Các đồ dùng điện tử




Dựa trên chia sẻ từ những học sinh du học đi trước, các sản phẩm điện tử như điện thoại và máy tính cá nhân ở Mỹ là các thiết bị điện tử danh tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với chi phí tương đối thấp, thậm chí mứcgiá còn thấp hơn so với ở Việt Nam. Vì vậy nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể mua sắm sau khi tới Mỹ.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Mỹ

chuẩn bị tốt nhất cho trải nghiệm của bạn nhé!

4. Đồ dùng, dụng cụ học tập




Những dụng cụ nghiên cứu, học tập như thước kẻ, bút chì, máy tính và sách vở,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có giá khá cao. Vì thế những du học sinh cũng nên mang theo để sử dụng thời gian đầu.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Dựa vào quy định về hành lý ký gửi hải quan Mỹ, mỗi bạn được phép kí gửi 2 valivới tổng khối lượng tối đa là 46 ký và tổng chiều rộng, chiều dài và chiều cao của hành lý nhỏ hơn 158 xen ti mét. Về hành lý xách tay, mỗi hãng dịch vụ bay có một quy định không giống nhau. Nhưng thường thì hành lý xách tay có trọng lượng không được vượt trên 7 kg. Do đó bạn hãy chắc rằng khối lượng hành lý của mình không vượt quá được quy định, bằng không các bạn sẽ bắt buộc phải để lại đồ đạc thừa ở cảng hàng không hoặc phải cộng thêm chi phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tin cậy dành cho bạn. Hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus nha!

1 nhận xét: