Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc, bởi vậy cách nấu nướng và thưởng thức những đồ ăn của cư dân Mỹ cũng hết sức phong phú. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhất định các văn hoá ẩm thực người Mỹ thông qua các đặc trưng.

1. Bữa sáng kiểu Mỹ




Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như Phương Đông.Một phần . Danh sách món ăn hay hiện diện nhất trong bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng phết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) dùng với ly sinh tố trái cây hay một ly cà phê, hoặc đôi chút sữa tươi với ngũ cốc. Những dịp cuối tuần, người Mỹ thường hay làm các bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm trứng rán, nước ép trái cây, bánh mỳ .Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử những bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

ở Venus chúng tôi

2. Bữa trưa




Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Chính bởi lẽ đó, đối với các người đi làm, bữa trưa thường được dùng tại công sở, khẩu phần ăn cũng tương đối đơn giản. Một phần cán bộ chuẩn bị suất ăn trưa trước tại nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của nhiều người Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong có nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là cá, gà, thịt, phomat, cũng có khi bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến với phomat, giăm bông, nước sốt, bơ, mứt, lạc cùng các miếng thịt cừu, gà tây, cá ngừ, cà chua, xà lách, thịt bò .

3. Bữa tối




Đây là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào khoảng 6 giờ tối. Bữa tối được chế biến bao gồm các món: món chính, khai vị, đồ uống, tráng miệng. Các món khai vị thường gặp như soup, bơ, salad trộn, bánh mỳ; món chính có thể là beefsteak, những món từ thịt hải sản, gà, cừu, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường dùng bia, nước ngọt, vang trắng hay đỏ, coca cola, soda, sinh tố trong những bữa tối.

1 nhận xét: