Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh giá tốt nhất

Venus - đại lý vé máy bay chuyên bán vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.

Vé máy bay Anh ưu đãi khủng, đảm bảo nhất, duy nhất chỉ có tại trung tâm máy bay Venus , hãy nhanh tay gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus để cập nhật nhanh chóng và chính xác những thông tin về thời gian hành trình cũng như được tư vấn tận tình nhất .

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568


Thông tin du lịch quan trọng khi đặt chân đến Anh quốc:
Nước Anh nằm ở phía Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Quốc gia Anh có thủ đô là London tươi đẹp. Nước Anh hùng mạnh là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị quan trọng của toàn Thế giới . Nơi đây là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh - Tiếng Anh.

Thời tiết - khí hậu
Đất nước Anh có khí hậu ôn hòa. Mùa đông nhiệt độ đôi lúc xuống tới mức 0oC, mùa hạ nhiệt độ lớn nhất trong ngày nằm trong khoảng 32oC. Những tháng có nhiệt độ thấp nhất là kể từ tháng 1 đến cuối tháng 2, thời điểm có nhiệt độ̣ cao nhất là khoảng tháng 7. Các tháng có nền nhiệt vừa phải, thời tiết mát mẻ, mưa ít và phù hợp nhất để các quý vị đặt vé máy bay Anh để đi du lịch là tháng: 5, 6, tháng 9 và tháng 10.


Các thành phố và khu đô thị lớn tại Anh quốc.
Đất nước Anh có những thành phố xinh đẹp: Manchester, Liverpool, Nottingham, London,...
Các khu đô thị sôi động nhất: khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Đại London, Nottingham, khu đô thị Đại Manchester,,...

Nghệ thuật ẩm thực quyến rũ nhất Anh
Đất nước Anh có những món ăn truyền thống như: món thịt nướng Sunday (bao gồm các loại thịt thịt bò, thịt cừu hay gà kèm với các loại rau củ đa dạng); bánh pudding của vùng Yorkshire ăn kèm sốt hết sức thơm ngon. Cùng với đó, còn có thể nhắc tới các món ăn nổi tiếng như: các loại bánh được làm từ thịt shepherd's pie, bánh cottage pie, bánh steak and kidney pie, bánh pork pie và bánh Cornish pasty,... Du lịch ở Anh quốc mỹ lệ, quý vị hãy nhớ thưởng thức những thực đơn vô cùng độc đáo và quyến rũ này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các quý vị có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Aeroflot, China southern airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Eva Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France,…

1 nhận xét: