Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá tốt nhất thưởng thức hương vị những đồ ăn thơm ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ xinh đẹp nha.


Cùng với những công trình kiến trúc đồ sộ, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì nền văn hóa ẩm thực tại đất nước này cũng là một nhân tố cuốn hút quan khách quốc tế. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Số máy liên hệ:04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Các đặc sản ẩm thực quốc gia Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị chế biến từ dầu ô liu, đậu xanh, vừng, nước chanh và tỏi,... Rất được yêu thích tại Mỹ. Cách làm đồ ăn thơm ngon này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn đều cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành các viên nhỏ và đem vào chiên vàng. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Đây quả sự là một suất ăn hấp dẫn, một chọn lựa tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.


Bánh Pizza của Mỹ
Những thành phần tạo ra món ăn tuyệt ngon này bao gồm: cà chua, pho mát, bột mì bên cạnh đó là các loại thành phần tươi sạch như: hải sản, thịt gà, thịt bò, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện bổ dưỡng này đem tới hương vị đặc trưng, làm quan khách say mê. Pizza là món ăn được các người Mỹ cùng với các du khách quốc tế ưa chuộng nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, hạt đậu hoặc gạo. Bên cạnh các nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, thịt gà, lợn, bò,... Và cuốn lại và ăn. Món ăn này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Phòng vé Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng hàng không trong và ngoài nước: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: