Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé máy bay Venus - đại lý cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi đăc biệt, hôm nay sẽ đem đến bạn những thông tin cần thiết về môi trường giáo dục khi học tập tại Mỹ nha


Bước tiếp hành trình học tập Mỹ đã xu hướng của nhiều sinh viên, học sinh. Đồng hành cùng đại lý vé máy bay Venus chúng tôi tìm hiểu những lý do tạo nên sức hút của nền giáo dục của Hoa Kỳ nhé.

Chương trình học
Cấu trúc bài giảng của hầu hết những trường đại học tại Mỹ được thiết kế với mục tiêu hỗ trợ những học sinh được tiếp nhận tri thức cùng với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều đó được biểu hiện cụ thể qua những môn học bắt buộc. Sinh viên, học sinh phải đăng ký những môn học bắt buộc về những lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, khoa học xã hội,... Nội dung chương trình giảng dạy như vậy khiến cho các học sinh, sinh viên kiến thức khái lược về những mảng kiến thức khác nhau. Vì vậy, những sinh viên, học sinh có nền tảng kiến thức cơ bản để tồn tại tốt hơn .


Các hoạt động ngoại khóa
Những ngôi trường ở Mỹ luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho các sinh viên, học sinh tiếp cận với các sự kiện, chương trình ngoại khóa, giúp các bạn học viên, học sinh có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho bản thân sự năng động, tự tin. Có rất đoàn, câu lạc bộ sinh viên tại Mỹ như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Các đoàn hội khác nhau với mục tiêu không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp học sinh, học viên dễ dàng hòa nhập hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm thêm
Các học sinh du học Việt Nam có cơ hội chọn lựa những việc làm bán thời gian nhẹ nhàng, thích hợp trong giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo cơ hội cho các học sinh du học Việt Nam đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống hàng ngày và cũng là những cơ hội để các bạn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Venus mong rằng các thông tin du học Mỹ vừa rồi giúp ích cho sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Ưu đãi lớn kính chúc cho chuyến du học của các bạn suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn.

Liên hệ đăt mua vé máy bay Mỹ khuyến mãi lớn qua số máy: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

1 nhận xét: