Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay du học Pháp giá tốt nhất

Đồng hành cùng với phòng vé máy bay Venus và tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh tìm hiểu về thông tin du học Pháp để chuẩn bị cho quá trình học tập ở đất nước này nhé.

Đất nước Pháp là một quốc gia rộng lớn, thuộc phía Tây Âu. Nước Pháp mộng mơ không những nổi tiếng với các công trình nghệ thuật kiến trúc đặc sắc, món ngon bổ dưỡng mà còn được biết đến rộng rãi với nền giáo dục đẳng cấp với các lĩnh vực đào tạo và chuyên ngành phong phú.


Du học Pháp là lựa chọn phù hợp dành cho các bạn bởi các lý do sau đây:

Chất lượng đào tạo và giáo dục đẳng cấp

Hệ thống giáo dục tại những trường học của Pháp được đề cao trong những bảng xếp hạng của các cơ quan truyền thông nổi tiếng trên Thế giới. Trong bảng xếp hạng xuất hiện trên tờ Financial Times năm 2010, đã có đến 5 trường học của nước Pháp thuộc trong nhóm 10 trường đại học đứng đầu . Hơn nữa, chứng chỉ tốt nghiệp do những trường đại học của Pháp cung cấp được ghi nhận trên phần lớn nước trên Thế giới.

Cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất.

Những ngôi trường đào tạo của Pháp được trang bị các đồ dùng học tập, trang thiết bị hiện đại nhất, cùng với hệ thống cơ sở giáo dục được xây dựng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy và học tập của các giảng viên và sinh viên. Cùng những tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay tới những đất nước có điều kiện học tập đáng học hỏi này nhé.


Chính phủ Pháp đầu tư trọng điểm cho giáo dục

Giáo dục rất được quan tâm ở đất nước Pháp. Hàng năm, chính phủ bỏ ra một số tiền khổng lồ dành cho đào tạo. Nhờ đó, điều kiện học tập và giảng dạy của học viên, giảng viên rất được quan tâm và bảo đảm. Với các chương trình khuyến học, khuyến tài sáng suốt này, Pháp luôn tạo ra môi trường và điều kiện phù hợp nhất cho những bạn trẻ rèn luyện và phát huy những năng lực tốt nhất.

Học phí giáo dục & đào tạo ở Pháp thấp nhất châu Âu

So với toàn bộ những nước châu Âu, Nền giáo dục tại Pháp có mức học phí thấp nhất, ưu đãi nhất dành cho những em học sinh và sinh viên. Thêm vào đó, chính phủ Pháp còn dành hàng chục nghìn suất học bổng giá trị cho những sinh viên, học sinh để hỗ trợ các bạn trong quá trình du học cũng như thực tập.


Cơ hội học tập ở một đất nước văn minh và xinh đẹp

Du học Pháp mang đến cho bạn nhiều cơ hội được nếm qua các món ngon bổ dưỡng, ngắm nhìn những cảnh quan cuốn hút và trải nghiệm những nền văn hóa đặc sắc.

Bài viết này được cung cấp bởi phòng vé máy bay Pháp - phòng vé Venus.
Liên hệ: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

1 nhận xét: