Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp giá chất lượng nhất

Cất cánh cùng đại lý vé Venus để sở hữu các tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh giá hấp dẫn nhất, những hành trình yên tâm nhất. Cùng Venus khám phá về nét đẹp quyến rũ của thủ đô Paris tươi đẹp của nước Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ đô nước Pháp được mệnh danh là kinh đô ánh sáng hay kinh đô thời trang của thế giới. Thủ đô Paris hoa lệ, sang trọng với nét đẹp của thời gian, cùng với nét đẹp mới mẻ. Nhanh tay đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để khám phá thủ đô Paris - Pháp, cùng nhiều thành phố du lịch xinh đẹp nữa nhé!


Thành phố Paris là trung tâm văn hóa - xã hội có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn Thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc quốc gia Pháp, vị thế của Paris rất hoàn hảo, là nơi gặp gỡ của các hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và nằm. Đây là lý giải cho sự phát triển vượt bậc của thành phố này như hiện tại. Bên cạnh đó, điểm khiến du khách thích thú khi ghé thăm Paris là vì các cảnh quan thiên nhiên hữu tình.

Tòa tháp Eiffel một biểu trưng rõ ràng nhất của thủ đô Paris. Đây luôn là địa điểm thăm thú đặc sắc mà mỗi khách tham quan bốn phương muốn đặt chân tới khi đến nước Pháp.


Cung điện Versailles nguy nga như một chứng nhân cho nét đẹp đặc biệt của thành phố Paris. Tìm hiểu cung điện nổi tiếng này của nước Pháp, khách tham quan sẽ hết sức thích thú và không khỏi ngạc nhiên, đắm say trước vẻ đẹp quý phái của cung điện cùng với những vật trang trí hay lối kiến trúc đặc trưng, theo phong cách riêng của Pháp với như: vàng, bạc, cùng những bức tranh của các danh họa nổi tiếng, gương soi, nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của đất nước Pháp được biết đến rộng rãi với kiểu kiến trúc Gothic tuyệt đẹp, quy mô, là địa danh nổi tiếng đã từng xuất hiện trong các tác phẩm nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp nắm giữ vị trí hết sức quan trọng đối với nền văn hóa của Pháp. Địa danh này không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của Chúa và được bảo vệ với ý nghĩa trọng đại ấy.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc đường bệ, cũng chính là một điểm du lịch thú vị dành cho những du khách ưa khám phá, phiêu lưu, tìm tòi về những nền văn hóa, văn minh trên thế giới. Bảo tàng Louvre lưu giữ những bộ sưu tập quy mô, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của thời đại phục hưng, hết sức độc đáo, quý hiếm như nguyên bản của bức tranh Mona Lisa do Leonardo vẽ cùng với xác ướp Ai Cập thật… Chính nhờ các điều hấp dẫn này đã quyến rũ và níu chân bao vị khách tham quan tới đây mỗi khi đăng ký vé máy bay Pháp .

1 nhận xét: