Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Pháp giá ưu đãi nhất

Vé máy bay đi du học Pháp – chiếc vé dẫn bạn sinh viên, học sinh đến với nền đào tạo đáng mơ ước của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh của các hãng hàng không uy tín nội địa và quốc tế được cung cấp cùng với các ưu đãi giá hấp dẫn, mang đến cho các bạn những chuyến du học nhiều may mắn, thuận lợi nhất, đường bay phù hợp chỉ có tại phòng vé máy bay Venus




Liên hệ ngay Số điện thoại của phòng vé Venus để mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785



Khái quát thông tin du học Pháp


Pháp có nền giáo dục rất gần gũi và cởi mở. Dọc theo những miền đất nước Pháp, những trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được xây dựng vô cùng hiện đại, đưa đến môi trường nghiên cứu và học tập tốt nhất cho sinh viên du học. Giáo dục và đào tạo được nhà nước Pháp quan tâm một cách đặc biệt, 20% ngân sách nhà nước được dành riêng cho sự nghiệp đào tạo nhân tài. Hàng năm, các sinh viên đại học ở đây sẽ có được một học bổng có trị giá 6 ngàn euro.



Những chứng chỉ cũng như bằng cấp do trường đại học cấp được ghi nhận ở mọi quốc gia . Những tấm bằng này rất có giá trị vì đó là sự ghi nhận khả năng. Những học viên sau khi ra trường sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc và được trang bị đầy đủ những kỹ năng . Bởi vậy, những học viên rất mơ ước được học tập tại đất Pháp.




Chi phí học tập và nghiên cứu tại Pháp


Dựa vào loại hình đào tạo và tùy từng trường học mà có các mức học phí khác nhau. Học phí đàotạo ở những trường tư thục sẽ lớn hơn nhiều đối với các trường công lập, mức chênh lệch lệ phí có khi lên tới hàng nghìn ơ - rô. Tại các trường học của Pháp, hầu hết những chi phí đào tạo cho toàn bộ các sinh viên được chi trả bởi nhà nước. Phí ghi danh cũng được chính phủ Pháp quy định rõ ràng: mức phí từ 120 ơ - rô đến 1 ngàn ơ rô đối với những trường đại học tổng hợp, từ 600 ơ rô cho đến 2 ngàn ơ - rô đối với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có được điều kiện học tập và sinh sống đảm bảo nhất, các sinh viên tại Pháp cần khoảng 650 ơ - rô/ tháng để trang trải cho những chi phí sinh hoạt, không bao gồm những khoản học phí kể trên.



Các chương trình học bổng tại Pháp


Học bổng hàng năm của chính phủ Pháp hơn hai mươi ngàn học bổng cho sinh viên với hai chương trình học bổng: học bổng của chính phủ sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng như Major, Eiffel.




Để đặt vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng hàng không trong và ngoài nước: Eva Air, Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: