Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức giá rẻ nhất

Đồng hành cùng đại lý vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tìm hiểu một vài lễ hội truyền thống cổ xưa thể hiện nền văn hóa của ở Đức.

1.Lễ hội beer ở thành phố Munich




Lễ hội bia beer tại Munich hay còn tên gọi khác là Oktoberfest và nó là trong những lễ hội lớn nhất trên Thế giới. Lễ hội beer ở thành phố Munich – Đức hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch trên thế giới tới khám phá. Lễ hội đã diễn ra 181 lần và được tiến hành khoảng giữa tháng 9 đến hết tuần đầu của tháng 10 dương lịch. Các quán xá bán loại bia có nguồn gốc khác nhau. Hầu hết các cửa hàng mở cửa vào hồi 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày trong các buổi diễn ra lễ hội. Nhiều yếu tố hấp dẫn trong thời điểm tổ chức lễ hội. Vào ngày thứ 3 hàng tuần chính là ngày của gia đình và trong các ngày này thì bố mẹ và con cái sẽ cùng nhau tham dự rất nhiều game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống hấp dẫn nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội này còn có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đó là lễ hội khá hấp dẫn ở Đức. Lễ hội này hấp dẫn rất nhiều lữ khách từ các nơi trên thế giới khám phá vào những trò chơi tại đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống với các cuộc diễu hành có sự xuất hiện của các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,miêu tả lại ngoại hình các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra ở Ludwigsburg được nhân dân trên Thế giới nhắc tới với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội diễn ra mỗi năm một lần đó là: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đó chính là cơ hội để các nghệ nhân trưng bày những tác phẩm nghệ thuật thú vị được tạo ra từ quả bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này bổ sung thêm sắc màu tươi đẹp cho lễ hội đó chính là màu của 500 nghìn quả bí ngô thuộc 450 giống khác biệt. Vào thời gian lễ hội diễn ra thì số lượng lớn các hoạt động khác vẫn được tiến hành sôi nổi. Tới đây, các lữ khách du lịch Đức không những có dịp khám phá các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn có điều kiện thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên điều độc đáo riêng cho lễ hội bí ngô ở Đức.

Vé máy bay du học Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc khác ở nước Đức xinh đẹp.
Gọi số máy để đặt vé máy bay đi Đức: (04) 858 555 72/ 0914 642 785/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét