Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những điểm tham quan hàng đầu tại thủ phủ Max-cơ-va

Tìm hiểu nhịp sống tại thủ đô nước Nga - Moskva cùng đại lý bán vé máy bay đi Nga , bán vé máy bay đi Nga .

Biểu trưng của thủ đô Mátx - cơ - va là người kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang hạ gục rồng. Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, tài chính, giao thông vận tải, trung tâm chính trị, giáo dục hàng đầu quốc gia.



Mỗi vị khách tham quan tham quan nơi này hẳn là sẽ có những cảm xúc, sự mến thương khác nhau khi được tận mắt nhìn ngắm nét đẹp của các các điểm đến chứa đựng những giá trị lịch sử nổi danh, các tòa cung điện sang trọng, di tích cổ đại,... Moscow là thủ đô sâu lắng, chứa đựng hơn tám trăm năm lịch sử anh dũng của nước Nga.

Khu liên hợp nhà bảo tàng, cung điện, quảng trường, thánh đường với những nét kiến trúc mới lạ mang những dấu ấn của các sự kiện lịch sử tọa lạc ngay trong trái tim thủ đô Moskva, là điểm dừng chân trước tiên để các du khách đến nhìn ngắm khi đồng hành cùng bán vé máy bay Nga , vé máy bay .

Nhà thờ lớn St.Basil's


Thánh đường St.Basil's là đại diện đặc trưng và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil's nằm bên Quảng trường đó, bao bọc bởi 8 thánh đường nhỏ, được xây với vật liệu gạch với phong cách kiến trúc dạng tháp. Đất nước Nga có tương đối nhiều nhà thờ nguy nga và có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, hình củ hành với các màu sắc sặc sỡ và các đường nét khác nhau, tạo ra một kiệt tác kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Toàn bộ quần thể đó bao gồm các nhà thờ, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, cung điện,... Mỗi phần đều là những thực thể sống động gắn bó mật thiết với từng giai đoạn phát triển của nước Nga. Ở trung tâm điện Kremlin là cung điện Amoury, thời điểm hiện tại là bảo tàng đa dạng và cổ kính nhất, trưng bày những cổ vật quý giá của Hoàng tộc thời xưa những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng nạm trang sức giá trị, vương miện đính kim cương,... Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Mátx- cơ - va, trên một ngọn đồi được xây quanh bởi những bức tường thành cao, kiên cố với hai mươi tòa tháp.

Bên cạnh đó, khách tham quan cùng phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi du lịch Đức nên thực hiện một chuyến tìm hiểu thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Mỗi nhà ga tàu điện ngầm ở Moscow được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những hàng trang trí bằng những tác phẩm hội họa nghệ thuật tái hiện hiện thực.

Để đặt mua vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy gọi tới phòng bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Hotline: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét