Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Vé máy bay du lịch Đức giá hấp dẫn nhất

Cùng trung tâm Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

khám phá các món ăn nổi tiếng tại Đức.

1. Xúc Xích




Nhắc đến các món ăn hấp dẫn trong nền ẩm thực đa dạng ở Đức người ta thường nhắc tới những cây xúc xích thơm ngon bổ dưỡng. Món ăn này đã hấp dẫn khá đông lữ khách trên toàn thế giới và nó được xuất khẩu đi khắp hành tinh. Do mỗi vùng đều có phương thức chế biến xúc xích độc đáo mang nét đặc trưng của từng vùng. Số lượng xúc xích ở Đức có hơn 200 loại xúc xích với nguồn nguyên liệu rất phong phú như thịt heo, óc heo, thịt bê chính vì vậy mà hương vị cũng như hình thức của các loại xúc xích có nhiều điểm khác biệt. Các thực khách có thể nếm thử xúc xích màutrắng ở bavaria ăn kèm rau mùi tây, hành hoặc món xúc xích Chipolât nướng trên than hồng cực lỳ hấp dẫn. Ngoài ra còn có xúc xích ở các vùng khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hoặc xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi địa phương là một màu sắc đại diện cho từng vùng của nước Đức rộng lớn.
Các du khách có thể nếm thử xúc xích ở các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn chung với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích tuy nhiên hầu hếtcác loại xúc xích đều có một điểm chung là các bạn có thể tìm được xúc xích được bày bán khắp nơi ở Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn nổi tiếng của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

là món ngon nổi tiếng nhất trong số các món ngon của nước Đức. Món ăn này thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người bản địa mà vị ngon của món ăn này còn thu hút rấtnhiều các nước lân cận.

Bắp cải muối thường được ăn chung với xúc xích và các món quay, chiên nhưng bổ dưỡng nhất khi ăn kèm với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn chung với cải thảo ướp mặn sẽ mang đến cho các thực khách trải qua mọi cung bậc của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện lại với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không chỉ là đồ uống nổi tiếng của Đức mà còn là ngành công nghiệp nước giải khát có vai trò quan trọng của đất nước. Nước Đức là nhà sản xuất bia lớn thứ nhì trên thế giới với trên 1.600 hãng bia và hơn 1000 loại bia khác nhau.

Tại Đức với 2 ngày lễ hội bia thu hút hàng triệu người là lễ hội Oktoberfest và Canstatter Volkfest. Lễ hội bia ở Đức cùng thức uống độc đáo này không chỉ có mặt trong nước Đức mà đã nổi tiếng khắp thế giới và hiện nay trở thành một nét văn hóa độc đáo nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Gọi số điện thoại để đặt vé máy bay Đức: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét