Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Du lịch quốc gia Pháp với vé máy bay Pháp,

vé máy bay Tết 2016

, đặt vé máy bay đi Pháp, các bạn có thể đặt chân đến các thành phố với lâu đài đặc sắc, các cảnh đẹp tự nhiên xinh đẹp cùng với các bờ biển nắng gió.

Thành phố Nice




Với nhịp sống đầy náo nhiệt và sôi động, các bờ biển đẹp, kiểu thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa tạo cho Nice trở thành một trong các địa điểm thu hút quan khách hàng đầu. Thành phố Nice đưa tới sự bình yên cho những du khách. Những con phố nhỏ cùng các ngã rẽ quanh co làm nên một cảm giác khó tả trong trái tim của mỗi du khách.

Thành phố này là địa điểm đăng cai các lễ hội hoành tráng như lễ hội hóa trang, ngày lễ pháo hoa, lễ hội Carnaval, lễ hội âm nhạc tháng 6,... Những điểm đến độc đáo là khu phố cổ Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Tham quan Nice, các bạn sẽ trải nghiệm các ngày tháng tuyệt vời và ý nghĩa cùng với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo dấu ấn đặc biệt với những vị khách du lịch với sự sa hoa, trù phú cùng những ngôi nhà xinh xắn bên các kênh đào xanh trong. Tọa lạc ở đông bắc quốc gia Pháp, thành phố này đã có bề dày hàng nghìn năm hình thành cũng như phát triển. Thành phố là chốn trung tâm thương mại trọng yếu của nước Pháp và của toàn Âu châu.

Các địa điểm du lịch ấn tượng của Strasbourg gồm có: dãy nhà cổ La Petite France với những nhà cổ độc đáo, công viên Orangerie với các cây cam trĩu quả, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố Bordeaux tọa lạc ở miền Tây đất nước Pháp, soi bóng Garonne xinh đẹp. Nổi tiếng với những khu buôn bán sầm uất, những kiến trúc nhà ở ấn tượng, những khu di tích lịch sử, những nét nghệ thuật độc đáo. Khi du lịch thành phố này, vị khách tham quan không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm rạp hát Grand Theatre - một công trình ấn tượng của thành phố.

Grand Theatre được cho là hình ảnh đại diện của Bordeaux. Nhà hát mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn thú vị, mang tới vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá tốt nhất, hãy gọi đến tổng đài: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét