Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Món bánh đặc sản Trifle Anh quốc

Cùng khám phá món bánh Trifle đặc biệt của Anh quốc với đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay đi Anh .

Vương quốc Anh không những được nói tới như là miền quê của những phong cảnh hấp dẫn, những tòa lâu đài nguy nga, bí hiểm mà còn nổi tiếng như là ngôi nhà của những loại bánh vô cùng đặc sắc nhất . Trong số những loại bánh hấp dẫn ấy, bạn không thể không nhắc tới loại bánh trifle đặc sắc đến từ vùng Ăng – lê, quốc gia Anh.


Món bánh Trifle là nguồn sáng tạo của các chuyên gia ẩm thực và đầu bếp hàng đầu. Hiện nay, ở nước Anh có tới vài chục biếu tấu bánh Trifle với phong cách và mùi vị được biến đổi mới mẻ, rất mới mẻ. Trifle thực sự là một món ăn đáng để bạn thưởng thức thử khi có may mắn cùng phòng bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay Anh Venus đến với Anh quốc.

Bánh Trifle hảo hạng là một món ăn không thể thiếu ở những bạn tiệc chu đáo của người Tây phương với tư cách là món tráng miệng. Đặc sản bánh cuốn hút bởi lớp vỏ bánh mềm mịn, bông xốp, sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm của các loại quả tươi cùng vị ngậy béo của kem tươi. Đặc sản Trifle luôn đem tới sự hài lòng hoàn toàn và đón nhận được rất nhiều cảm tình thương mến của khách du lịch. Ai đã một lần thưởng thức hương vị này sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt ngon của loại bánh này.



Trifle được sản xuất ra phần bánh sampa được ngâm với vị thơm ngọt của các loại rượu vang tuyệt hảo, kế đó là lượt bánh trứng custard thơm béo đặc sản của đất nước Anh. Ngoài cùng của Trifle là lớp kem tươi, các loại siro hoa quả cùng trái cây ngọt thơm. Bánh Trifle là sự kết hợp tuyệt vời nhất của sắc và hương, loại bánh đem tới sự thư giãn và tận hưởng hoàn toàn cho mỗi giác quan.

Để đón các chuyến bay Việt Nam - Anh, các bạn có các lựa chọn những hãng dịch vụ hàng không sau đây: Korean Airlines, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá ưu đãi nhất.

Phòng bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi du lịch Đức Venus là đơn vị phân phối vé máy bay Anh giá thấp nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét