Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ cùng giá hấp dẫn nhất

Khám phá cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, tài chính, giáo dục, giao thông vận tải, trung tâm chính trị hàng đầu . Biểu tượng của thành phố là người kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang hạ gục một con rồng.


Mátx - cơ - va là một thành phố tươi đẹp và sâu lắng, giữ gìn gần một ngàn năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Mỗi vị khách tham quan du lịch nơi đây chắc chắn sẽ có các niềm yêu thích và cảm xúc khác nhau khi được nhìn ngắm tận mắt nét đẹp của các các tòa cung điện vàng son, di tích lịch sử lâu đời, các điểm đến lịch sử lừng danh,...

Tham quan thủ đô Moskva với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, địa điểm du lịch trước hết để các bạn dừng chân tìm hiểu là khu liên hợp quảng trường, viện bảo tàng, nhà thờ lớn, cung điện,... Với những nét kiến trúc độc đáo mang những dấu ấn những sự kiện lịch sử tọa lạc ngay trong lòng thủ đô Moskva.


Điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moscow, trên một ngọn đồi với chung quanh bởi các bức tường thành dày với hai mươi ngọn tháp. Khu kiến trúc này gồm có các cung điện, viện bảo tàng, nhà thờ, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình kiến trúc là một thực thể sống động gắn liền với những thời kỳ phát triển của quốc gia Nga.

Ở chính giữa cung điện Kremlin là cung điện Amoury, hiện là khu bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi tất cả kỷ vật quý báu của Hoàng tộc thủa xưa những cỗ xe ngựa, mũ miện đính kim cương, tấm khăn choàng đính trang sức quý,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Đất nước Nga có khá nhiều nhà thờ lớn lộng lẫy và giàu lịch sử nhất trên thế giới. Trong đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là nhà thờ đặc trưng và tiêu biểu nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc cạnh Quảng trường đó, xung quanh là 8 thánh đường nhỏ, xây bằng gạch đỏ với phong cách kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc nổi bật và những chi tiết khác nhau, tạo ra một công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Ngoài ra, khách tham quan cùng

vé máy bay Nga

có thể tham dự chuyến tìm hiểu thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm ở Moskva được lát đá hoa cương với rất nhiều các hàng cột trang trí bằng những tác phẩm hội họa siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Japan Airlines, Singapore Airlines, British Airways, Quantas Airways, Korean Air, Indochina Airlines
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét