Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Các đặc sản ẩm thực ngon nhất nước Anh

Hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với bạn khám phá thế giới ẩm thực đất nước Anh: những đồ ăn thức uống đặc trưng, các phong cách chế biến mới lạ của cư dân Anh quốc nhé.

Quốc gia Anh nổi tiếng khắp thế giới với những thực hiện đồ ăn hấp dẫn, riêng biệt. Những đặc sản nước Anh không chỉ đưa đến cho các thực khách các khẩu phần đầy đủ dưỡng chất mà ngoài ra còn đem tới hương vị của sự tận hưởng.

Trong hàng trăm, hàng ngàn những món ngon thu hút của quốc gia này, các quý vị không thể bỏ qua các đặc sản tuyệt vời sau đây:

Loại bánh Shepherd


Đặc sản bánh Shepherd là niềm tự hào của nền ẩm thực đất nước với hương vị độc đáo, không một ai có thể bỏ qua. Bánh được chế biến từ những loại thịt cừu tươi ngon nhất, đảm bảo nhất. Thịt cừu sẽ được băm nhỏ để có được món bánh Shepherd thượng hạng nhất. Loại bánh đặc biệt này hay được dùng cùng với củ quả trộn, nước sốt, thịt băm. Thêm nữa, trên bề mặt của bánh là phần khoai tây nghiền với vị giòn, màu vàng đậm, đặc biệt hấp dẫn, đem đến diện mạo rất ấn tượng cho món bánh.

Chả nướng Cornish


Món nướng Cornish bắt nguồn từ vùng đất Cornwall với tên gọi Cornish là một trong các món ngon mà các du khách nhất định phải thưởng thức khi thăm thú nước Anh. Đặc sản bánh tuyệt vời này được nấu từ những thành phần gồm có hành tây, khoai tây, thịt bò, rau cải . Cornish sẽ là một bữa ăn ăn buổi trữa mà các vị khách du lịch cực kỳ ưa chuộng khi thăm thú quốc gia Anh cùng vé máy bay Anh , vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ . Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác đặc biệt được ưa thích ở nước Anh. Món ăn này được sản xuất từ những thành phần quan trọng là thịt heo xay cùng nhiều gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn cùng phổ biến nhất với đặc sản Cumberland là khoai tây nhuyễn. Cùng với đó, thực khách cũng nên ăn đồ ăn này cùng mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đăng ký vé máy bay Anh giá thấp đặc biệt, hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét