Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Đức cùng ưu đãi khủng

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn cung cấp những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những yêu cầu của các quý khách .
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các quý khách hàng khám phá nghệ thuật ẩm thực đất nước Đức: các món ngon đặc biệt, các phong cách ăn uống thú vị của người dân Đức nha.


Đất nước Đức nằm trung tâm của Châu Âu cũng là đất nước kết hợp giữa các văn hóa do vậy nền văn hóa của đây đặc biệt phong phú cùng nhiều đặc trưng khác nhau. Tiêu biểu là nét ẩm thực thú vị hãy cùng với tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá món ăn đặc sản hấp dẫn ở đất Đức :

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi tìm hiểu văn hóa ẩm thực ở nước Đức không thể bỏ qua món xúc xích Đức món ăn cuốn hút thực khách trên thế giới. Món này được công nhận xem là tiêu biểu của phong cách ẩm thực nước Đức,vì hương tuyệt vời của món xúc xích Đức hòa chung cùng mùi thơm nồng của các thùng bia tươi hấp dẫn đã giữ chân rất nhiều quý khách đến du lịch tại đây.
Thành phần chính của món xúc xích Đức là mỡ động vật xay, óc heo, thịt bê, thịt bò, thịt lợn cùng với những loại gia vị mù tạt, ngũ vị hương, bột cà ri...Nhưng ở miền khác nhau sẽ có cách chế biến điểm đặc biệt về cách làm và hòa trộn mùi vị. Người dân Đức hay dùng kèm xúc xích với khoai tây rán, bánh mỳ tròn, bắp cải muối chua hay dễ làm là rán và thêm tương ớt, nước sốt cà chua, mù tạt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong các thức ăn xuất hiện mọi ngày của người dân Đức. Hiện tại có khoảng 600 kiểu dáng khác nhau nhưng có 3 món chủ yếu: bánh mì đen, bánh mì xám, bánh mì trắng. Người Đức thường dùng kèm với xúc xích, bơ, rau củ, pho mát, mứt. Bánh mì tại Đức được làm bởi những loại hạt như: hạt hướng dương, hạt mè, hạt yến mạch. Có thể xem bánh mì là đặc trưng cho nét ẩm thực ở Đức. Đó là món bình dị nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Ở đất nước Đức một trong số lễ hội lớn nhất được diễn ra mỗi là lễ hội bia Oktoberfest thu hút hàng triệu khách du lịch tham gia. Lễ hội Oktoberfest tại đất nước Đức không chỉ cuốn hút ở quy mô trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã hình thành đặc trưng văn hóa của nước này. Bia Đức luôn được ưa thích vì nó luôn phải yêu cầu các tiêu chuẩn phức tạp trong suốt quá trình làm ra sản phẩm. Một số loại bia Đức bạn nên thưởng thức như Zwickelbier, Kristallweizen, Bitburger, Kellerbier.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

..: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Air France, Vietnam Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: