Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với khuyến mãi bất ngờ

Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách tìm hiểu về nét đẹp của ẩm thực nước Hàn Quốc: những đồ ăn thức uống độc đáo, những nghệ thuật chế biến hấp dẫn của cư dân nước Hàn nhé.

Máy bay Venus luôn luôn phân phối các tấm vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi bất ngờ, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý vị.

Đồng hành cùng các tấm vé máy bay Hàn Quốc,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Trải nghiệm các món đặc sản độc đáo tại Hàn quốc quý vị nha:


Đặc sản Kimchi của nước Hàn




Có nhiều du khách khi nghĩ tới nước Hàn Quốc thì tưởng tượng ngay tới món Kimchi, Kimchi là một trong số món ăn ngon và tuyệt vời chỉ có thể tìm thấy ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong số món ăn hàng ngày độc đáo của nền ẩm thực đất nước Hàn Quốc. Món Kimchi chế biến lần đầu vào thế kỷ thứ VII được muối từ một loại rau cải muối và đến ngày nay đã có rất nhiều loại cải phong phú. Nguyên liệu dùng để chế biến Kimchi bao gồm: củ cải, hành, Cải thảo, Ớt, tỏi, cá mực,tôm, các loại hải sản khác, sò, gừng, đường, muối ăn. Món ăn kimchi được công nhận là một trong năm đồ ăn có lợi cho sức khỏe nhất của thế giới. Nó được dùng với nhiều độ đậm gia vị đa dạng Kim chi thường được để trên một cái đĩa phẳng. Kim Chi là một thức ăn không thể thiếu trong một ngày sum vầy của người dân nước Hàn Quốc, nó là niềm hãnh diện của người dân về ẩm thực phong phú của xứ Hàn. Kimchi đưa lại cảm nhận rất hấp dẫn khiến các quý vị khó quên.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như sandwich ở Anh , hamburger và xúc xích ở Đức thì với người dân xứ Hàn thì là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong những món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap chế biến ở tỉnh Jeolla ở phía tây nam nước Hàn Quốc vào khoảng những năm 1800. Thông thường thành phần chế biến cơm trộn Bibimbap là: cơm trắng, thịt, trứng, các loại rau. Điều đặc biệt của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau bina, dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau diếp, màu vàng của trứng rán và thịt bò thái nhỏ ướp gia vị. Tất cả được trộn chung với nước xốt được làm từ ớt trước khi ăn. Mỗi lần thưởng thức món này, các quý vị sẽ thấy được mùi vị ngọt thơm, săn chắc quyến rũ của loại thịt hảo hạng được tẩm ướp hài hòa với các loại gia vị, hương khó cưỡng của trứng chiên tham vàng. Quả thực đây là một món ăn thơm ngon, một món quà dành tặng các du khách của Hàn quốc.


Thịt nướng Bulgogi




Nói tới những món đặc sản ẩm thực nước đất nước Hàn Quốc, sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến món Bulgogi , gắn bó với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người xứ Hàn . Bulgogi được làm có nhiều loại: thịt lợn hoặc thịt bò. Với Kim chi Bulgogi là món ăn đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của nước Hàn Quốc.Thịt lợn được thái mỏng và được ướp dầu vừng, tiêu đen, tỏi, hành xanh, đường, sốt đậu nành sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã làm cho món ăn mềm, đậm đà, thơm ngon và mang một hương vị riêng biệt mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng có thể cảm thấy được.Món thịt nướng Bulgogi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho quý vị khi đặt chân tới nước xứ Hàn mộng mơ .

Đặt vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, Vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus ngay nhé.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: