Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Hà Lan cùng khuyến mãi bất ngờ

máy bay Venus chúng tôi luôn phân phối các chiếc vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi khủng, thời gian tốt nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý vị.
Du lịch tới đất nước Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió khổng lồ và các vườn hoa tulip rất khoe sắc hay hệ thống kênh đào dày đặc ở thủ đô Amsterdam. Bên cạnh đó người dân tại xứ sở cối xay gió rất vui vẻ và rất hiếu khách và là nơi vô cùng có nền văn hóa và lịch sử đa dạng gồm có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera cuốn hút rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các quý khách hàng Trải nghiệm về nhiều địa điểm du lịch cổ kính ở nước Hà Lan.

Ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình chiêm ngưỡng những chiếc cối xay gió chầm chậm quay ở cạnh bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố hơn nửa tiếng ngồi trên xe bus. Ngày nay ở làng Zaanse Schans còn 13 chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc lâu đời nhất khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này mang một mục đích rất quan trọng người Hà Lan. Người Hà Lan đặc biệt hãnh diện về những chiếc cối xay gió đã khai sinh nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những cuốn hút du khách bởi vì các chiếc cối xay gió khổng lớn hay nhiều ruộng hoa tulip tuyệt đẹp mà nơi đây còn thu hút hàng triệu du khách một năm bởi mạng lưới kênh rạch chằng chịt tại thành phố Amsterdam.


Hệ thống kênh rạch ở Hà Lan được xây dựng ở thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Herengracht, Keizersgracht, Prinsengracht, với mạng lưới kênh đào này đã hình thành lá chắn vững vàng bảo vệ thủ đô thoát khỏi sự xâm hại của dòng nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO chứng nhận là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một đặc trưng của nước Hà Lan. Tulip được trồng rất nhiều ở vườn Keukenhof. Keukenhof được coi là vườn hoa rộng lớn nhất thế giới với diện tích khoảng 30 héc-ta. Với hàng trăm nghìn bông hoa sặc sỡ sẽ tạo cho du khách sự ngạc nhiên và hấp dẫn


Ở vườn Keukenhof có những dòng suối chảy róc rách, các hồ nước thơ mộng và các tán cây với độ cao không giống nhau hòa lẫn với những đóa hoa Tulips, Hyacinths, Lilies, Dahlias, Daffodils, Begonias đã làm cho vườn hoa Keukenhof một nét tuyệt vời mà không nơi nào trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Không những thế, ở đây có nhiều đoạn đường đi mòn được trang trí những tượng bằng đồng nhỏ xíu tượng trưng của tình yêu và những khu giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước dựng về phía Đông Nam của Gelderland. Hoge veluwe là vườn quốc gia có tổng diện tích khá lớn. Tại vườn quốc gia có khá nhiều cánh nguyên sinh mà loài người vẫn chưa thám hiểm tới và những đồi cát, cao nguyên xanh rờn. Nổi bật ở đây có bảo tàng Kroller là địa điểm cất giữ những tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, Nippon Airways, China Airlines
Số máy phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: