Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga với giá chất lượng nhất

Phòng vé máy bay Venus luôn phân phối những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá rẻ nhất, hành trình phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng.
Kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các du khách tìm hiểu về nét đặc sắc ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các đồ ăn truyền thống, những nghệ thuật chế biến hấp dẫn của người Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của các phong cách ẩm thực Phương Tây. Các loại thực phẩm với nguyên liệu chủ yếu hoa quả rừng, thịt rừng, cá được sử dụng rất nhiều trong món ăn hàng ngày cùng những thực phẩm chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm bởi thịt gà, thịt gà, thịt heo với món soup được nấu từ rau cũng không thể thiếu ở các bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món thường có trên bữa ăn mỗi ngày ở Nga. Ngoài ra bánh mì của Nga còn mang tầm quan trong ý nghĩa là người dân đất nước Nga luôn dành món muối và bánh mì để tiếp cho các vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là món mà người dân Nga thường xuyên ăn thường ăn kèm với thịt heo, mứt, thịt bò, bơ.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một thức ăn đã được người dân Nga dùng rất sớm trong các món ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá vàng, trứng cá đen. Sau khi được mang ra từ bụng cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn trọng và được ướp với muối và phân loại tỷ mỉ. Người Nga chia theo dạng và độ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người dân Nga rất hãnh diện vì rượu Vodka là một thức uống đặc trưng nước Nga. Nhiều người dân Nga đều cho là một loại cồn tinh khiết không màu, không vị, không sắc. Người Nga sử dụng Vodka để giữ ấm người trong những ngày mùa đông lạnh giá. Nguyên liệu chính để sản xuất rượu là khoai tây và những loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Cathay Pacific
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: