Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá khuyến mãi nhất

Cùng đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất trải nghiệm các đồ ăn ngon nổi tiếng của nước Mỹ năng động các bạn nhé.



Song hành những kiến trúc ngoạn mục, cảnh quan thiên phú kỳ thú thì nét văn hóa ẩm thực của Mỹ cũng góp phần hấp dẫn khách tham quan quốc tế. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Nét hấp dẫn ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được nấu từ tỏi, đậu xanh, vừng, dầu ô liu và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách chế biến đồ ăn ngon lành này không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn đều cùng những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, viên lại thành những miếng vừa ăn và để hoàn thiện món ăn bạn chỉ việc chiên tới khi chúng chuyển sang màu vàng nâu đẹp mắt là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã sẵn sàng để quý khách nếm thử. Đây quả thực sự là một món ngon bổ dưỡng, một lựa chọn đúng đắn cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Các thành phần làm ra đồ ăn hấp dẫn này gồm có: cà chua, pho mát, bột mỳ cùng nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng như: thịt gà, hải sản, thịt bò, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này mang đến mùi vị đặc biệt, làm thực khách lưu luyến mãi. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cùng với các khách tham quan quốc tế ưa thích nhất.

Burrito
Bánh Burrito là một loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc gạo. Ngoài những nguyên liệu thường gặp đó, món burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, gà, bò, lợn,... Và cuộn tròn lại và ăn. Món bánh này là sự pha trộn của nét độc đáo của phong cách ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Asiana Airlines, Air France, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: