Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá bất ngờ nhất

máy bay Venus chúng tôi chuyên dành tặng các quý khách hàng những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi khủng, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý khách .
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành bạn tìm hiểu những địa danh thu hút tại các bờ vực tuyệt đẹp ở nước Mỹ. Bên cạnh những trung tâm đông đúc nơi đây còn cuốn hút khách du lịch vì những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Bryce, Đại Vực của vùng cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong những khu vực nổi tiếng có vị trí ở vùng Tây Nam ở đất nước Mỹ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên Colorado khoảng 340 nghìn ki-lô-mét vuông. Nơi đây mang trong mình những kỳ quan kỳ vĩ đó là Đại Vực. Đại Vực dài khoảng 450 ki-lô-mét. Khoảng cách ở nơi cao nhất ở Vực tới đáy sông khoảng 2 ki-lô-mét. Nơi đây có các núi đá sắp xếp thành hai hàng dài. Vào buổi sáng bình minh lên, khi ánh nắng chiếu xuống tại đây trông như tấm thảm tôn lên vẻ đẹp tráng lệ của khu vực này. Ở khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vùng vực Upper Antelope có vị trí tại vùng Navajo thuộc bang Arizona. Ở đây có rất nhiều chuỗi động dưới sự tác động của nước mưa bào mòn. Khoảng thời gian tốt nhất để có thể nhìn là vào mùa hè mỗi năm. Lúc mặt trời tỏa ánh sáng xuống hang rực sáng thế giới của đá lung linh, tráng lệ, lộng lẫy, huyền ảo. Bạn có cảm giác hòa mình vào thế giới thiên đường. Hàng năm tại đây thu hút hàng trăm nghìn nhiếp ảnh gia hội tụ tại đây để sở hữu các tấm ảnh đặc sắc của kỳ quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực Bryce thuộc vùng phía Tây Nam ở tiểu bang Utah. Vùng vực Bryce nổi tiếng bởi những núi đá trông như những cây cột. Vực có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã đặt chân đến đây vào năm 1875. Vực đã được công nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce nằm nơi có chiều cao khoảng 2700 mét so sánh với mức nước biển. Hàng năm Vùng vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ thấp nên khi nước đóng đá ở các kẽ đá hình thành những vết nứt trên mặt đá. Các khe nứt to dần và tạo nên những khối đá mang hình dáng lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Japan Airlines, Indochina Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, Aeroflot, Quantas Airways
Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: