Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Italia cùng giá bất ngờ nhất

Đại lý vé máy bay Venus chuyên dành tặng quý khách những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá rẻ nhất, thời gian hợp lý nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách hàng.
Hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực Anh quốc: những đồ ăn đặc biệt, những phong cách ăn uống đặc trưng của cư dân nước Ý nhé.
Italia không chỉ cuốn hút bởi thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng với các nhãn hiệu thời trang đẹp tuyệt vời mà khi nhắc tới người Italia ta sẽ hình dung đến nét ẩm thực ngon miệng hãy Cùng đồng hành những vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

mở rộng thêm hiểu biết về các đặc sản hấp dẫn ở đất nước Ý :

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người dân Ý


Chiếc pizza đầu tiên được ra đời từ năm 1889 ở thành phố Napoli. Món ăn là điển hình nhất cho nền hòa trộn thú vị của lớp vỏ Pizza mỏng được nướng đều tay có hương vị rất giòn và thơm ngon. Bao phủ ở bên trên đó là một lớp pho mát vàng ươm và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường những loại chủ yếu là pizza thịt viên, pizza hải sản, xúc xích, thịt jambon, hoa quả. Giờ đây bánh Pizza đã công nhận là biểu tượng của nét ẩm thực độc đáo và phổ biến toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - phụ liệu nấu nướng tuyệt vời


Ngoài Pizza, người ở nước Italia cũng rất tự hào bởi món Phô mai. Pho-mát đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Ý là nước có thể tạo cực nhiều loại pho mát khác nhau như phô mai mozzarella được dùng chế biến pizza hảo hạng, những món nướng, những món đút lò. Hoặc như asiago được làm bởi sữa bò nguyên chất ở vùng thung lũng Dolomite thường dùng để dùng chung với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Pho-mát của nước Ý thường sử dụng như phụ liệu cho nấu nướng tạo sự kết hợp tuyệt vời của nhờ mùi vị thơm nồng. Pho-mát đã đem nền ẩm thực của Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

: VietNam Airlines, China Airlines, Nippon Airways, Singapore Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: