Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Pháp với khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé máy bay Venus chuyên dành tặng quý khách hàng những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

… ưu đãi đăc biệt, hành trình bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Venus luôn hân hạnh hỗ trợ quý vị.
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng các bạn khám phá nghệ thuật ẩm thực đơn giản tại đất nước Pháp: những đồ ăn truyền thống, những phong cách thưởng thức hấp dẫn của cư dân các vùng ngoại thành tại nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là điểm sở hữu nhiều món ăn đồng quê mộc mạc mà tuyệt vời không kém đặc sắc so với ẩm thực sang trọng tại thành phố Paris hoa lệ.
Cùng với chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

mở rộng thêm vốn hiểu biết về các món đặc sản đồng quê thơm ngon bổ dưỡng tại đất nước Pháp quý vị nhé:

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm dừng chân đầu tiên mà khách du lịch nên đến là vùng biển Brittany nằm ở Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một vùng đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Brittany điển hình bởi thành phẩm hải sản ngon. Không những thế sản phẩm từ bơ sữa cũng rất có hương vị tuyệt vời đem lại cảm giác riêng biệt.


Tới Vùng biển Brittany, bạn không nên không khám phá vài loại bánh rán là món ăn phổ biến là galette và crepe. Đồ ăn Galette được chế biến từ thành phần chính là bột mì đen. Và Crepe được làm từ thành phần chính là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn giản dị giòn và xốp đã tạo nên hương vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều rất được ưa chuộng của Vùng biển Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Được biết đến với các đồ ăn là thịt bò Massif Central, Rượu Beaujolais, thịt gia cầm Bresse, bơ, pho mát. Dù vậy khi ghé thăm tới thành phố Lyon, món ăn dân dã là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, bơ, trứng, cá brochet, sữa, nước sốt tôm - cua. Lớp của bánh rất mỏng được chế biến bởi nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự kết hợp của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng lại để ăn ẩm thực dân dã là Alsace - tìm hiểu hương vị trộn lẫn của hai nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Choucroute Garnie là sự tập hợp của nhiều đặc trưng của nền ẩm thực Đức và Pháp. Với thành phần chính là một miếng thịt heo rán vàng ươm. Choucroute Garnie thịnh soạn gồm của giăm bông, mù tạt, xúc xích Đức, thịt xông khói, bắp cải, khoai tây luộc
Không chỉ có thủ đô Paris lộng lẫy mà tại bất cứ nước Pháp khách du lịch đều sẽ thấy các nghệ thuật của nền ẩm thực trong những nơi thông quê dân dã. Thay vì việc chỉ tới những khách sạn sang trọng, hãy làm cho mình khám phá các món ăn đặc biệt tuyệt vời khi khám phá nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay đi Anh

, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Asiana Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: