Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ đồng hành cùng bạn tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực đất nước Mỹ: những món ẩm thực truyền thống, những phong cách nấu nướng ấn tượng của cư dân Hoa Kỳ nhé.
Venus luôn dành tặng các quý khách các tấm vé máy bay Mỹ,… giá chất lượng nhất, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý vị.
Cùng với tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

trải nghiệm những món ăn thơm ngon ở đất Mỹ :
Món ăn tuyệt vời tại đất nước Mỹ vô cùng có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau từ nơi. Bởi Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Tuy nhiên nhiều món ăn tuyệt vời của Mỹ vẫn mang những phong cách riêng
Thực đơn một ngày của người đất nước Mỹ đổi thay theo từng vùng ở nước Hoa Kỳ bắt đầu sau thế kỉ thứ 18. Khi tại tiểu bang phía Nam có thể tự mình trồng cả năm thì những bang miền Bắc thì không thể trồng trọt. Lúa mỳ là nguyên liệu chính để làm bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập khẩu ở ở chỗ khác với giá cả rất cao. Vì vậy đã xuất hiện thực phẩm thế chỗ như bánh kếp và ngô với một số loại thực phẩm bánh kếp và rau cải là các món ăn ưa thích của người dân vùng Bắc đất nước Mỹ. Ở người phía Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưa thích, người Mỹ luôn dùng làm bánh quy cho bữa sáng với thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể không có trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa sáng




Trên thực tế hầu hết người Mỹ hay không ăn bữa sáng. Những người trưởng thành dùng bữa ăn buổi sáng rất ít. Thường là ly nước ép ăn cùng với bánh nướng và một loại đồ uống đặc trưng lf cafe. Cùng một bữa ăn buổi sáng thịnh soạn sẽ có trứng rán, trái cây, nước hoa quả, bánh mỳ nướng tuy nhiên sẽ có vào buổi sáng chủ nhật của tuần.

Bữa ăn trưa




Đa số người dân nước Mỹ luôn thưởng thức bữa trưa từ 12h trưa đến 2h chiều. Mọi người luôn ăn bánh mỳ sandwich vì sandwich giá rẻ và nhanh. Với nguyên liệu gồm có: hai miếng bánh mỳ kẹp cùng nhau và được quét một lớp nước sốt, mù tạc, bơ và có ít thịt, cá, pho mát, gà. Các món ăn phổ biến nhất là hamburger và hotdog.

Bữa tối




Bữa đặc biệt nhất của hàng ngày là bữa tối. Bình thường, bữa tối có thể có khá nhiều món ăn như: món khởi đầu bao gồm: trái cây tươi, nước ép trái cây, cá, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà bên cạnh đó còn có những món canh, mỳ sợi, cơm. Mọi người hay nhâm nhi cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa ăn tối. Đa số người dân Mỹ đều ưa thích tráng miệng cùng với bánh pa-tê, bánh ngọt, kem.
Trong bữa ăn trưa và tối, người Mỹ thường uống nước trắng và nước ép trái cây, soda, trà, café, bia. Người Mỹ chỉ uống rượu vang khi có các mời bạn bè
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Air France, Japan Airlines
Số máy phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: