Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Pháp cùng ưu đãi hot

Bây giờ, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng với du khách Trải nghiệm thế giới ẩm thực đất nước Pháp: các đồ ăn đặc trưng, các nghệ thuật trình bày đặc trưng của người nước Pháp nhé.
Đại lý vé Venus luôn phân phối các tấm vé máy bay Pháp ưu đãi hot, đường bay tốt nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Venus luôn sẵn sàng giúp đỡ quý vị.
Cùng với chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

khám phá đặc sản công phu của đất nước Pháp nha:

Đặc sản Phô mai truyền thống của đất nước Pháp




Đất nước Pháp là nơi làm ra hầu hết pho mát trên toàn Thế giới. Đặc biệt, người dân nước cũng rất ưa chuộng công thức sản xuất ra đồ ăn tốt cho sức khỏe này. Tại đất Pháp, người ta tạo ra nhiều loại phô mai độc đáo: phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng phổ biến nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn nguyên liệu bảo đảmvà dồi dào, những loại phô mai Anh mang lại cảm nhận quyến rũ đối với những thực khách.

Đặc sản Gan ngỗng của nước Pháp


Không những thu hút cùng với những thắng cảnh cổ kính mang vẻ đẹp hoàn hảo và các nhãn hiệu thời trang bậc nhất thế giới mà đất nước Pháp còn được biết đến với nền ẩm thực khá độc đáo và được nấu rất tuyệt vời. Một trong các đồ ăn đã làm lên nét độc đáo của ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như ngỗng được cho ăn bằng nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước chăm sóc với cách đặc biệt. Khi nhắc tới "Gan ngỗng béo" mọi người hay lầm tưởng là món này có chứa nhiều Cholesteron, năng lượng, chất béo. Tuy nhiên không phải thế, theo những báo cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì món ăn này có chứa rất nhiều acid béo không bão hòa và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì nó có tác dụng hạ mức độ cholesterol xấu. Theo thống kê các khu vực mua nhiều Gan ngỗng béo, trái cây và mỡ vịt là những vùng có mức độ thiệt mạng vì những bệnh về tim mạch thấp hơn các nơi khác.

Rượu vang Pháp




Khi nhắc về rượu vang ở đất nước Pháp, người ta hay hình dung ngay đến những nhà sản xuất rượu đắt giá như Burgundy, Champagne, Bordeaux. Trong đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của đất nước Pháp, thành phố được nhiều khách du lịch biết tới như là nơi tập trung của ngành công nghiệp về sản xuất rượu vang thế giới. Tại thành phố Bordeaux có tổng diện tích trồng nho tới 117.000 ha với khoảng 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 nông trại trồng nho và mỗi năm xuất bán trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng thứ nhất thế giới về số lượng rượu xuất bán một ngày cũng như là nơi làm ra nhiều loại rượu vang đắt nhất trên thế giới. Hãy đặt mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay du lịch Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Cathay Pacific
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: