Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh với khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé máy bay Venus chuyên gửi đến các loại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay du học Anh

… giá bất ngờ nhất, hành trình phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý vị.
Vương quốc Anh – xứ sở của sự hòa đồng, hiếu khách, và là nơi rất nhiều loại về lịch sử và văn hóa. Một số có nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng được biết đến rất đông khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Không những thế nước Anh quốc nổi tiếng cả thế giới với đá bóng và những câu lạc bộ danh tiếng và mỗi năm có giải đấu vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh.
Kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá về nhiều điểm du lịch cổ kính tại đất nước Anh quốc.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi ghé thăm thành phố London tại Anh, bạn luôn tưởng tượng tòa tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có tuổi hơn 150 năm. Tại sâu trong tháp có quả chuông có khối lượng 14 tấn. Hãng ngày cứ 4 giờ đi qia. Chuông lại vang một hồi chuông vang vọng. Tại lúc chào mừng giao thừa đến của nước Anh, tháp đồng hồ là nơi tập trung vô cùng sôi động các người dân nước Anh và nhiều du khách ngoài nước đến nhảy múa, chúc mừng năm mới, vui chơi, ca hát

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người dân La Mã hoàn thành có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia đánh các dân tộc tại Scotland. Bức tường trải dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland tới biển Bắc. Bức tường được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và hoàn thành 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Bây giờ chỉ có thể thấy một vài phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 Warwick được xây bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Qua chiến tranh ác liệt, phía ở ngoài tại lâu đài được củng cố chắc chắn hơn. Vào năm 2001, lâu đài được Sở du lịch Anh đưa vào danh sách 10 công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh quốc

4. Hồ District




Hồ nằm tại tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Cùng mười sáu hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều thắng cảnh ấn tượng của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời gian hoàn hảo nhất để thắng cảnh đây là vào mùa xuân. Được đi bộ vòng quanh đây tận hưởng không khí trong sạch và ngắm nhìn các khung cảnh tuyệt đẹp đang ló rạng là một điều vô cùng hoàn hảo cho chuyến tham quan của khách du lịch Hàng năm, tại đây thu hút hàng triệu du khách đặt chân tham quan.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong bảy là di tích lịch sử quan trong nhất thế giới. Bãi đá được xây trong khoảng thời gian đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Các nhà nghiên cứu khảo cổ học cho rằng cột đá cổ được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy mọi người vẫn chưa đưa ra mục đich dựng để làm gì. Bãi đá được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Air France, Vietnam Airlines, Japan Airlines.
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: