Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn

Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp chúng tôi sẽ cùng với du khách Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực nước Anh: những món ăn đặc trưng, những nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của cư dân nước Anh nhé.

Phòng vé máy bay Venus chuyên dành tặng các quý khách các tấm vé máy bay Anh,… giá khuyến mãi nhất, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp quý vị.

Cùng tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khám phá các món ăn độc đáo của đất nước Anh các bạn nhé:

Đặc sản Pho mát của Anh


Anh quốc là miền đất tạo ra phần lớn phô mai được dùng trên Thế giới. Bên cạnh đó, người dân Anh tự hào về loại thực phẩm. Tại Anh quốc, người ta sản xuất ra nhiều loại phô mai khác nhau là phô mai trắng, phô mai xanh và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Nhờ nguồn sữa sẵn có, dồi dào, tươi sạch, các loại phô mai Anh đem lại những mùi vị rất khác biệt khiến thực khách khó quên.

Đặc sản Cá chiên tẩm bột và khoai tây chiên


Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn ăn với khoai tây rán là món ăn tiêu biểu của miền đất Anh. Món ăn đặc sản tuyệt vời này còn có thể được ăn cùng với đậu nghiền và sốt tác - ta. Đặc sản ẩm thực cực giàu dưỡng chất này cũng được ưa thích và phổ biến ở các đất nước khác như: Australia, New Zealand, Mỹ, Nam Phi,... Nếm thử món này, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, săn chắc hấp dẫn của các loại cá tươi hảng hạng được hòa quyện tuyệt đối hài hòa với các hương liệu, hương khó cưỡng của những lát khoai tây chiên tham vàng. Thực sự đây là một đặc sản thơm ngon, một sự đón tiếp dành tặng những vị khách quốc tế của nước Anh.

Đặc sản Pudding


Nhắc đến ẩm thực nước Anh, chúng ta không thể không nói đến món bánh Pudding, gắn với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người Anh . Có nhiều loại pudding: pudding nhân mứt ,… Cách làm pudding tương đối đơn giản, bánh có vị ngọt thơm, mềm ẩm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Đây Pudding sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý vị khi đến thăm đất nước Anh mộng mơ đấy nhé.

Đặt vé máy bay Anh giá bất ngờ nhất, hãy liên hệ với phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

1 nhận xét: