Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi

Vé máy bay đi Nhật giá khuyến mãi, mua những tấm vé máy bay Nhật nhanh chóng và dễ dàng nhất ở phòng vé Venus chúng tôi. Đại lý vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Nhật của các hãng dịch vụ bay uy tín trong nước và quốc tế kèm theo nhiều ưu đãi hoàng tráng, dịch vụ phòng vé hết ý, nhanh gọn và đảm bảo.

Nước Nhật là miền đất đáng mơ ước, hấp dẫn về sự phát triển kinh tế tốc độ cao, danh thắng bên cạnh đó là nền giáo dục đào tạo hiện đại. Hàng năm,đất nước này chiêu đãi hàng triệu lượt khách tham quan bốn phương. Cùng với đại lý Venus chúng tôi cập nhật những thông tin cần có và cực hay ho về đất nước này và sau đó quý vị đã có đủ những hiểu biết để đặt Vé máy bay Nhật rồi nhé!





Đất nước Nhật Bản có khung giờ quốc tế UTC+9



Nước Nhật có đơn vị tiền tệ là Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là:

Tiếng Nhật. Ngoài tiếng Nhật, tiếng Trung cũng xuất hiện rộng rãi tại nước Nhật.

Tín ngưỡng, tôn giáo:

hệ thống tôn giáo tín ngưỡng của nước Nhật khá phong phú, tồn tại các tín ngưỡng tôn giáo khác nhau có thể kể đến như: đạo Phật, Thần đạo, Thiên chúa,… nhưng đạo Phật vẫn là tôn giáo được sùng bát nhất.

Khí hậu của Nhật


Thời tiết khí hậu tại đất nước Nhật Bản có sự chuyển biến khác biệt giữa các khu vực, tại đâycó 4 mùa phân biệt trong năm. Mỗi kiểu khí hâu lại có những cảnh sắc độc đáo riêng. Với các du khách yêu thích màu hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến cuối tháng 5 là thời gian phù hợp nhất để đặt mua vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi thời điểm đó là lúc hoa anh đào nở rộ và đẹp nhất.



Danh sách địa điểm tham quan hàng đầu tại các đô thị tầm cỡ như: những điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn ở thành phố Hokkaido, cuộc sống hiện đại náo nhiệt của Osaka và Tokyo, trầm lắng với thành Kyoto cổ xưa,….



Hương vị ẩm thực Nhật


Những món ẩm thực đất nước Nhật giữ nguyên hương vị tự nhiên và thực sự của những nguyên liệu mà không quá lạm dụng ác loại gia giảm . Vì lẽ đó, đồ ăn Nhật Bản  luôn đưa lại cảm giác thanh nhã, dịu mát và hài hòa với khí hậu từng mùa trong năm. Các món ngon độc đáo, nổi danh xa gần như: các loại sushi, rượu sake, matcha,…

Shopping tại Nhật Bản của Nhật


Những trung tâm hàng hóa của đất nước Nhật Bản luôn có sức hút kỳ lạ đối với những du khách. Các sản phẩm được bán tại nơi đây đều mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng, lượng đảm bảo,, thuận tiện  và giá cả rất hợp lý. Các địa điểm mua sắm lớn nhất ở đất nước Nhật Bản: khu đồ điện tử Akihabara, cửa hàng đồng giá 100 yên, trung tâm Ginza, chợ sáng Nhật Bản,…





Những hãng dịch vụ bay nội địa và ngoại địa cung cấp đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Eva Air, Air France, Asiana Airlines,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: