Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc giá hấp dẫn

Khi lên kế hoạch đi du lịch, quý khách hàng hãy nhớ đến xứ Hàn như gợi ý tuyệt vời nhé với chiếc vé máy bay Hàn Quốc thật sự kinh tế, thật sự đảm bảo cùng sự hỗ trợ hoàn hảo của đại lý vé máy bay Venus .

Đất nướcHàn Quốc là đất nước du lịch nổi bật ở châu Á, thuộc top các chọn lựa được đánh giá cao bởi du khách.

Hàn Quốc xinh đẹp đã trở nên quen thuộc đối với khách du lịch trên Thế giới thông qua các tác phẩm điện ảnh, những phong cách thời trang sành điệu cho giới trẻ và những nhóm nhạc nổi danh.


Đặt mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với những ưu đãi hoành tráng,quý khách hãy vui lòng gọi ngay tới hotline của phòng vé Venus chúng tôi nhé!

Cẩm nang những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

Khu phố Jinhae-gu, Changwon tạo ấn tượng mạnh mẽ với những khách du lịch với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng diễn ra hàng năm vào mùa xuân. Những điểm dừng chân mà vị khách du lịch có thể ngắm nhìn các cây hoa anh đào đẹp nhất là ga tàu hỏa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Cùng với đó ở kênh Yeojwa còn có một địa điểm du lịch rất lãng mạn và đáng yêu – cây cầu Romance, cây cầu này chắc chắn sẽ là điểm đến mới mẻ và thú vị cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun tọa lạc tại thành phố Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa độc đáo: mùa xuân với hoa anh đào mềm mại, mùa hè xanh mướt với sắc mướt mát của cỏ cây, mùa thu nhuộm vàng mọi ngả đường với sắc úa của cỏ cây, mùa đông với những hạt tuyết trắng đến tinh khôi.

Ngôi chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo của Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ Haeinsa nơi lưu giữ cuốn kinh Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất trên Thế giới. Bên cạnh đó, chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với những bức tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao bên những thác nước uốn lượn là khung cảnh thú vị mà mọi du khách đều hy vọng có cơ hội được nhìn ngắm. Khu rừng trúc ngự tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi tạo ra một lượng lớn năng suất trà Hàn Quốc, nơi đây cũng là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách tham quan. Các vị khách du lịch sẽ đắm mình vào với sắc xanh tươi đầy sức sống và nếm thử những ấm chè đặc sản ngay tại nơi đây. Tại đây, du khách có cơ hội được hòa nhập cùng với rừng núi và hít thở không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của các hãng hàng không uy tín: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Eva Air… các bạn hãy gọi cho đại lý vé Venus nhé.

1 nhận xét: