Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Pháp ưu đãi khủng

Để có được những công tác, tham quan, chuyến hành trình và du học kinh tế , để có được dịch vụ chất lượng, vé máy bay Pháp giá hấp dẫn, quý vị hãy nhanh tay gọi tới số máy nóng của phòng vé Venus chúng tôi. Đại lý vé Venus - nơi các quý vị gửi gắm niềm tin.

Các doanh nghiệp hàng không trong nước và quốc tế cung cấp dịch vụ hàng không, cung cấp vé máy bay Pháp giá rẻ nhất: Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines,…

Kiến thức tham quan, du lịch cần cần nắm được ở Pháp dành cho du khách:

Pháp là vùng đất mang lại các kỷ niệm đáng nhớ đối với các khách tham quan bởi các cảnh sắc thiên tạo hấp dẫn, những thiết kế kiến trúc độc đáo và nền ẩm thực đặc biệt.

Khí hậu và thời tiết

Thời tiết, khí hậu tại Pháp có các điểm riêng biệt theo từng miền đất: Đông, khu vực trung tâm, phía Tây và khu vực phía Nam

Phía Tây:

Thời tiết, khí hậu đại dương ẩm, ôn hòa. Mùa hè không quá nóng, mùa đông cũng không hanh và lạnh lắm. Mùa hạ là thời điểm du lịch tốt nhất .

Khu vực Đông và Vùng trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Trên vùng này, lượng mưamỗi năm tương đối thấp, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Với các quan khách yêu thích bộ môn thể thao trượt tuyết thì mùa Đông quả là lựa chọn thích hợp để đặt vé máy bay đi Pháp .

Đảo Corse và phía Nam

của đất nước Pháp có thời tiết, khí hậu địa trung hải Mùa Đông không quá giá rét, mùa hè mức nhiệt. Lựa chọn hoàn hảo nhất để đắm mình dưới làn nước trong trẻo của những bãi tắm xinh đẹp nhất.

Nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực tại đất nước Pháp

Những món ăn của Pháp được sáng tạo một cách rất công phu, bày trí cực kỳ đẹp mắt cùng sự sử dụng thích hợp giữa món ăn và các loại rượu vang nổi tiếng . Ăn uống được công nhận là một nghệ thuật thực sự trên đất Pháp, người ta tỉ mỉ từ khâu chế biến , trình bày cho tới cách ăn uống và dáng ngồi , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các địa điểm du lịch ở đất Pháp quý vị không thể bỏ lỡ

Đây là những địa điểm du lịch đươc khách du lịch yêu quý nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, Hôtel des Invalides, Trung tâm Georges Pompidou,... Hãy nhanh chóng mua vé máy bay Pháp và bắt đầu hành trình khám phá các địa danh tham quan - du lịch xinh đẹp này nhé.

Để đặt vé máy bay Pháp giá cực cũng như giải đấp các câu hỏi của bạn, xin vui lòng liên hệ với phòng vé Venus ngay hôm nay nhé.

1 nhận xét: