Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tận hưởng những đặc sản tại quốc gia Pháp

Khám phá những kiến thức đặc sắc về nghệ thuật ẩm thực đất nước Pháp cùng đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ Venus để giúp hành trình tham quan của bạn phong phú hơn.

Thưởng thức đặc sản Cassoulet ở miền đất Languedoc



Loại thịt hầm Cassoulet được chế biến từ các thành phần gồm xúc xích, thịt heo, conflit vịt, đậu trắng được ninh kỹ trong thời gian dài. Đặc sản này được xem là sự kết tinh của sự khéo léo, tỉ mỉ, kiên nhẫn của người dân Languedoc. Người ta nói lại rằng, những người dân vùng này đã nỗ lực sử dụng toàn bộ các loại thực phẩm có sẵn để nấu nên những thực đơn bổ dưỡng, giúp sức cho các người chiến sĩ có đủ sức mạnh để chiến đấu và giành được chiến thắng trong trận chiến chống lại thực dân Anh. Đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng này còn góp phần vào chiến thắng vệ quốc của nhân dân Pháp.

Món thịt nhồi của vùng Lyon




Là đồ ăn thân thuộc của xứ Lyon bởi mùi vị gần gũi, phóng khoáng, thịt nhồi có mặt rộng rãi tại đất nước Pháp và rất được ưa thích. Đặc sản này có hình dạng tương tự một loại xúc xích nhưng cách làm đặc sản này đòi hỏi khá nhiều kỹ năng của người nấu. Người Pháp che lên phần cá brochet với một lượt áo ngoài mỏng, đươc trộn từ sữa, bơ, trứng, bột mỳ. Trên cùng, món ăn này được phủ lên bằng một loại sốt đặc trưng với nguyên liệu chủ yếu là tôm. Đặc sản hấp dẫn những du khách bởi hương vị ngon tuyệt được pha trộn giữa phần thịt giàu dinh dưỡng, hài hòa với phần nước sốt hấp dẫn. Khi thưởng thức đặc sản này, người dân Lyon sẽ dùng với rượu vang nho đỏ hay trắng.

Các món bánh thơm ngon của thành phố Brittany



Bạn nên ít nhất một lần nếm thử loại đặc sản ngon tuyệt này khi du lịch đất nước Pháp với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé. Galett và crepe là hai loại bánh hấp dẫn tại miền đất Brittany với những hương vị đa dạng và tuyệt vời. Loại bánh của Brittany có vị béo thơm của sữa lên men nhà làm, vị thơm ngọt của thịt xông khói, nấm, kem. Bánh galette là một biến thể của bánh kếp được nấu từ thành phần chủ yến là bột mì đen. Đặc sản bánh này rất giòn, có vị mặn, xốp, làm nên một hương vị tuyệt vời và rất được ưa chuộng tại nước Pháp. Bánh kếp của thành phố này có các hương vị cực kỳ khác biệt. Hai món bánh này giúp gợi nhớ những món ăn gần gũi của những vùng quê Tây Bắc quốc gia Pháp.

Mua vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ tại Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay đi du lịch Đức Venus
Liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét