Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Ghé thăm những thành phố lớn nhất nước Mỹ

Tham quan nước Mỹ cùng với chiếc vé máy bay du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu những nét độc đáo rất riêng của các thành phố lớn mê hoặc vị khách tham quan như thành phố San Francisco, Miami, New York, thành phố Los Angeles ,...

Thành phố bên bờ biển Miami



Cuộc sống ở thành phố Miami giống với một khúc ca với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, dù cho đêm ngày. Bờ biển Miami đầy tràn nắng vàng, mời chào nam thanh nữ tú đến từ khắp Thế giới, ngay cả các trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, về buổi tối rạng rỡ với các ánh đèn neon nhiều màu sắc, bỗng dưng biến thành một dòng suối mềm mại, uyển chuyển, duyên dáng.

New York



Nghĩ đến thành phố New York, người ta thường nhớ ngay tới tòa nhà Empire State chọc trời, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tượng Statue of Liberty, phố tài chính Wall nhộn nhịp,... Bất kỳ vị khách du lịch ghé thăm nơi đây cũng đều bất ngờ trước vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại,ấn tượng đậm nét với hình ảnh những nhạc công, những nghệ sĩ đường phố, hứng thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square. Toàn bộ những điều cuốn hút đó mang đến một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất khác mà bạn chỉ có thể tìm được ở thành phố New York.

Thành phố Los Angeles



Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất với hai địa danh tham quan : bờ biển Venice quyến rũ, vườn điện ảnh Hollywood. Hollywood tạo ấn tượng sâu sắc với quan khách bởi sự hoa lệ và tiếng tăm của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Không giống với Hollywood, bên kia của Los Angeles, bãi biển Venice nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ và khoáng đạt. Tới nơi đây với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay Mỹ quý vị sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thư thái.

San Francisco



Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, bạn có thể đi dạo trong khuôn viên công viên Golden Gate, nhởn nhơ hít hà không khí trong lành trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng đặc trưng cho Los Angeles - cây cầu Golden Gate. Những ngày thời tiết không tốt lắm, bạn có thể đi du lịch trên các chiếc xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời cho thành phố này hay theo một tour tham quan thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc của thành phố. Hãy mua vé máy bay du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay đi du lịch Đức để tìm hiểu những vẻ đẹp rất thu hút của thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau.

Gọi đặt vé máy bay ưu đãi siêu lớn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét