Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Các đặc sản ấn tượng của Anh quốc

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi xin gửi tới các quý vị những đặc sản ẩm thực phổ biến nhất tại Anh quốc. Mong rằng quý bạn đọc đọc được các kiến thức cần thiết và có dịp thưởng thức qua các đồ ăn thơm ngon và bổ dưỡng này khi tham quan, du lịch Anh quốc nhé.

Nước Anh là miền quê của những đặc sản tuyệt vời, giàu , cùng với cách nấu không quá cầu kỳ.

Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn ăn với khoai tây rán


Quả thực đây là một đặc sản thơm ngon, một lời chào đáng yêu dành cho các du khách của Anh quốc. Mỗi khi thưởng thức món này, các thực khách sẽ cảm nhận được mùi vị thơm ngọt, thu hút của những loại cá tươi hảng hạng được hòa quyện hài hòa với những loại gia vị, hương thơm lừng của khoai tây chiên vàng thơm. Đồ ăn cực kỳ giàu dinh dưỡng này cũng được ưa thích và phổ biến trên những nước khác như: Nam Phi, Hoa Kỳ, Ốt-xtrây-lia, New Zealand,... Đặc sản Cá chiên tẩm bột ăn cùng khoai tây rán là đồ ăn tiêu biểu của quốc gia Anh. Món ngon hấp dẫn này còn được ăn kèm sốt tác - ta và đậu nghiền.

Mứt cam (Orange marmalade)



Mứt Orange marmalade được làm bởi ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Mỗi miếng mứt là bản giao hưởng cho vị giác: đôi chút the cay nồng từ lớp vỏ , chút chua thanh quyện với vị ngọt vừa phải, khi giòn giòn của cùi lúc tan nhẹ trên lưỡi. Orange marmalade được ăn kèm với món bánh mì vào buổi sáng, dùng để nấu ăn hay làm bánh...

Bạn truy cập vào hệ thống trang web của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh giá rẻ Venus chúng tôi để đọc thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những đất nước nhé.


Cá trích





Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn: chiên, luộc, nướng hay bỏ lò. Món ăn này là một nét hấp dẫn của bữa sáng kiểu Anh, bên cạnh trứng ốp, xúc xích hay thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng. Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng việc xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ đầu tới đuôi sao cho hai phần cá vẫn không tách , bỏ ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói.

Cùng đi tới đất nước Anh với các tấm vé máy bay du học Anh giá hấp dẫn nhất của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi du lịch Đức Venus để có thể thưởng thức những đặc sản đặc sắc này nhé.

Liên hệ: 0914.642.785 hoặc 04.85855572 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét